Việt Hương lên tiếng về lùm xùm sử dụng xe cứu thương rỗng, bị nghi lừa đảo tiền từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương cho biết vì xe của ông Đoàn Ngọc Hải chủ yếu chở người bệnh về nhà gặp gia đình lần cuối nên người ta chỉ cần bình oxy.

Đầu tháng 8/2021, Việt Hương khi thông báo tặng xe cứu thương trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải để ông phục vụ thiện nguyện. Nhưng có thông tin cho rằng nữ danh hài sử dụng xe cứu thương không có thiết bị và lừa đảo kêu gọi từ thiện lấy 3 tỷ đồng.

Mới đây, Việt Hương đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ với Thanh Niên, nữ nghệ sĩ cho biết xe cứu thương này vẫn đang được ông sử dụng. Trong khi đó, chiếc xe cấp cứu cũ được ông Hải bán đấu giá rồi dùng tiền mua máy thở bàn giao cho các bệnh viện dã chiến.

viethuong

"Bây giờ tôi cho bạn một chiếc xe, mỗi ngày tôi gọi điện hỏi xem hôm nay xe chở gì thì bạn chịu không? Tôi cho anh Hải chiếc xe cứu thương vì xe của anh ấy cũ quá. Khi tôi tặng thì quyền sử dụng là của anh, làm sao tôi dám gọi hỏi và yêu cầu anh báo cáo. Còn về chiếc xe cũ, anh ấy bán đấu giá và mua máy thở. Chuyện đó thì phải hỏi anh Hải, vì đó là xe của anh mà. Xe mới tôi tặng cho anh Hải với tư cách cá nhân nên anh ấy muốn làm gì là quyền của anh", nữ danh hài bộc bạch.

Việt Hương cũng chia sẻ khi mua xe, cô cũng có hỏi về việc có cần chở y tá trên xe để cấp cứu hay không nhưng vì xe của ông Đoàn Ngọc Hải chủ yếu chở người bệnh về nhà nên người ta chỉ cần bình oxy thôi. Việt Hương nói thêm: "Còn giá cũng được tôi công bố và đó là tiền cá nhân của tôi. Xe đó bây giờ là của anh Hải, tại sao gọi tên tôi lên". Hiện, thông tin trên vẫn đang được nhiều cư dân mạng quan tâm.

Trước đó, vì bức xúc trước những lời bịa đặt vô căn cứ từ một số thành phần, Việt Hương đã có phát ngôn trên sóng trực tiếp sau khi đọc được bình luận về việc kêu gọi từ thiện: "Đó nó khùng khùng vậy đó không biết tại sao nữa. Dạ mấy ba mấy má đừng nói nhiều. Chặn nó đi để mình vui vẻ mình sống, mình đừng có cho nó lên tương tác"

Việt Hương cũng giải thích thêm về những lần kêu gọi mà anti-fan đề cập đến: "Trời ơi là trời. Cái clip kêu gọi xây chùa là kêu gọi cho chùa. Rồi bây giờ tới hỏi chùa chứ sao hỏi tui. Rồi ví dụ tui gọi cho Đoàn Ngọc Hải, thì cái đó trong quỹ của chị đồng bào chứ hỏi tui chi. Chỗ tui mới ở nè, kêu tui kêu gọi, tui nói không, tui cho luôn, tui mới cho 600 bịch bột nêm hay bột ngọt gì đó mà nó cũng lên nó kiếm chuyện nó chửi tui. Không hiểu cái con người nó vô tri. Con người sao nó kì cục lắm. Vô trách nhiệm mụ nội chứ vô trách nhiệm".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link