3 mỹ nhân đình đám nhất nhì Kpop không ngại để mặt mộc 100% trên phim

( PHUNUTODAY ) - Trước sự hi sinh vì vai diễn của ba mỹ nhân Jisoo, IU và Suzy công chúng càng thêm nể phục họ.

Việc giữ hình tượng là điều mà các công ty luôn phải đảm bảo cho các ngôi sao. Các thần tượng Kpop đặc biệt quan tâm đến vẻ bề ngoài, họ rất ngại khi để khán giả bắt gặp mặt mộc của mình. Thế nhưng, những nữ thần dưới đây lại không nề hà thậm chí là còn để mộc hoàn toàn khi lên phim.

Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo vốn là "nữ thần nhan sắc" hàng đầu trong làng nhạc Kpop. Cô chị cả BLACKPINK sở hữu gương mặt hoàn hảo cùng đường nét hài hoà. Khi biểu diễn cô chăm chút từng kiểu tóc hay các layout make-up độc lạ. Thậm chí, khi trở thành gương mặt cho các thương hiệu nổi tiếng, Jisoo cũng "làm mưa làm gió" với những tạo hình xinh đẹp.

Empty

Mới đây khi debut làm diễn viên, cô nàng đã chứng minh khả năng diễn xuất không phải dạng vừa của mình khi sau tập chiếu đầu tiên, nữ idol đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất, biểu cảm đa dạng. Một điều quan trọng không thể không nói đến khi nhắc tới vai diễn của Jisoo trong Snowdrop chính là việc cô không ngần ngại khi để mặt mộc hoàn toàn trong cảnh quay tẩy trang.

Bên cạnh đó, ở những cảnh quay khác, mỹ nhân nhà BLACKPINK chỉ trang điểm rất nhẹ, hầu như không dùng son. Mặc dù vậy, Jisoo vẫn gây ấn tượng và được khen xinh đẹp. 

Empty
Empty

IU

Thời điểm đầu ra mắt, IU "làm mưa làm gió" làng nhạc Kpop. IU được netizen Hàn ưu ái đặt biệt danh là "em gái quốc dân". Nhan sắc xinh đẹp, nhẹ nhàng tựa sớm mai, làn da trắng mịn như em bé chính là yếu tố khiến nhiều người ấn tượng.

Empty

Cô nàng có sự nghiệp âm nhạc vô cùng thành công với loạt bản hit và nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Không chỉ thế, IU còn thường xuyên là gương mặt xuất hiện trên các tạp chí lớn. Cô nàng lấn sân qua diễn xuất từ rất sớm với vai diễn trong Dream High, sau đó là những vai chính nổi bật ở các bộ phim khác như Moon Lovers, My Mister, Persona, Hotel Del Luna...

Đặc biệt, với vai diễn trong My Mister, IU không ngần ngại xuất hiện trong tạo hình thảm thương. Nữ thần tượng không trang điểm, gương mặt mộc hoàn toàn và thậm chí còn thêm nét thiếu sức sống, bơ phờ.

Empty

Suzy

Suzy ra mắt với vai trò là idol cùng MissA - gà cưng một thời của ông lớn JYP thu hút nhiều sự chú ý nhờ visual ngọt ngào, ngây thơ, chuẩn gu Hàn. Phong cách của cô nàng rất được lòng netizen, vì thế, Suzy nhanh chóng trở thành cái tên hot nhất nhì Kpop. Cũng như Jisoo và IU, Suzy là gương mặt được nhiều thương hiệu lớn "chọn mặt gửi vàng".

Empty

Suzy thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh với nhan sắc trong veo với lớp make up nhẹ nhàng, không cầu kỳ. Thậm chí, trong Architecture 101, Suzy khoe trọn mặt mộc, không son phấn. 

Empty

Suzy cũng bắt đầu lấn sân diễn xuất từ sớm, với vai diễn đầu tay trong phim Dream High cùng IU. Sau thành công vang dội ấy, Suzy tiếp tục đảm nhận nhiều vai chính khác trong Gu Family Book, The Sound Of A Flower, Uncontrollably Fond...

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link