Vợ Ưng Hoàng Phúc tiết lộ về cuộc sống cha dượng con riêng tại nhà mình

( PHUNUTODAY ) - Kim Cương khẳng định vì cảm nhận được tình cảm Ưng Hoàng Phúc dành cho con riêng cô mới quyết định tiến đến hôn nhân với anh.

Vừa qua, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc gây chú ý khi sánh đôi xuất hiện cực tình tứ tại một sự kiện giải trí. Kim Cương đã có chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Ưng hoàng phúc. Cô khẳng định tình cảm mà Ưng Hoàng Phúc dành cho con riêng chính là lý do mà cô quyết định gắn bó cuộc đời mình với anh.

"Khi bắt đầu lấy anh Phúc, việc đầu tiên mà em cảm thấy ở anh là phải thương con em thì em mới lấy. Cho đến bây giờ, 7 năm sống chung, bé từ lúc 4 tuổi sống với anh Phúc tới bây giờ 13 tuổi thì anh vẫn rất yêu thương. Tụi em có cuộc sống rất êm đềm, hạnh phúc bên nhau", Kim Cương hạnh phúc chia sẻ.

photo-1-16422245181361820040312

Được biết, trước khi kết hôn với Ưng Hoàng Phúc, bà xã anh đã có một người con riêng. Theo đó, giọng ca Hứa thật nhiều thất hứa cũng thật nhiều tâm sự bản thân anh luôn dành tình cảm đặc biệt cho con riêng hơn con ruột.

Trước đó, trên sóng truyền hình, Ưng Hoàng Phúc từng cho biết anh rất ít khi la mắng con riêng của vợ.

"Tôi thường la con ruột của mình trước, bắt nó xin lỗi anh để các con thấy tôi không bênh vực ai hết. Tôi biết đứa nhỏ thường ăn hiếp đứa lớn, đứa lớn thì hiền, thương em, ngoan và biết nghe lời nên tôi chỉ dặn vài câu là được. Cách hành xử của đứa lớn cho tôi biết bé cũng rất thương các em. Càng lớn, bé càng cảm nhận mình giống như con ruột của ba Phúc vậy", Ưng Hoàng Phúc cho biết.

"Con riêng chắc chắn là bé rất đáng thương vì bé không có tình thương của người cha hoặc người mẹ. Nên do đó mà bản thân Phúc phải để tâm nhiều hơn, thương con riêng nhiều hơn. Nhiều khi mình đánh rồi la rầy con ruột nhưng mình không la con riêng. Bởi Phúc không muốn con có suy nghĩ là do con riêng nên mình bị như bị ghét, bị la. Đối với Phúc không bao giờ làm tổn thương con trẻ vì sự tổn thương trong con nít sẽ để lại trong tâm trí nó đến lớn, đến già. Lẽ đó, Phúc rất đắn đo trong cách dạy con, con ruột mình thì mình la rầy được, còn con riêng mình làm sao để con hiểu và không bị tủi thân".

Trên trang cá nhân, Ưng Hoàng Phúc thường xuyên đăng tải loạt khoảnh khắc chơi đùa cùng các con. Qua đó có thể thấy "ông bố ba con" luôn thời gian cho con cái, đặc biệt san sẻ tình thương như thế nào để con chung - con riêng cảm thấy không bị thiệt thòi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link