Thủy Tiên hiếm hoi lộ diện cùng em gái Công Vinh sau ồn ào từ thiện, thần sắc hiện tại gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Thần sắc tươi tắn, thoải mái của Thủy Tiên sau khi vướng phải loạt ồn ào liên quan đến vấn đề từ thiện gây chú ý.

Chiều ngày 16/1, trên trang cá nhân, Khánh Chi - em gái ruột Công Vinh bất ngờ đăng tải hình chụp với chị dâu. Khánh Chi chọn thời trang streetstyle với quần jean cùng chiếc áo cổ cao màu đen thì Thủy Tiên diện chiếc đầm màu hồng nhạt. Cả hai trông vô cùng trẻ trung và xinh đẹp.

Thần sắc tươi tắn, thoải mái của Thủy Tiên sau khi vướng phải loạt ồn ào liên quan đến vấn đề từ thiện gây chú ý. Em gái Công Vinh đính kèm dòng trạng thái: "Nghìn năm rồi chúng ta mới có ảnh chung chị yêu ơi". Có thể thấy, mối quan hệ giữa chị chồng - em dâu rất thân thiết.

thuytien

Sau khi thông báo với khán giả thông tin mới nhất về kết quả xác minh từ thiện, tối ngày 29/12, phía ca sĩ Thuỷ Tiên khẳng định việc Thuỷ Tiên góp thêm tiền để trao cho bà con miền Trung trong đợt mưa lũ năm 2020 là sự thật. Và con số cụ thể đã được nữ ca sĩ thông báo trước đó. Thuỷ Tiên không quên gửi cảm ơn đến những người đã luôn tin tưởng và sát cánh bên nữ ca sĩ trong suốt thời gian ồn ào vừa qua.

"Đến ngày 15/1 sẽ chính thức hết hạn điều tra và sau đó có kết luận cuối cùng của Viện Kiểm Sát cũng như thông tin đến báo chí. Tuy nhiên với kết quả bước đầu, đại diện Bộ Công An đã công bố tiền trong tài khoản còn ít hơn số tiền làm từ thiện, tụi mình xin khẳng định lại rằng việc Thủy Tiên góp thêm tiền vào để trao cho bà con là có thật và chính xác như đã công bố trước đó.

Cám ơn mọi người đã luôn tin tưởng và sát cánh cùng chị Tiên trong suốt thời gian vừa qua. Cuối cùng, mọi việc cũng sẽ được sáng tỏ trước khi kết thúc năm cũ để chúng ta cùng nhau đón chào năm mới với thật nhiều năng lượng tích cực mọi người nhé", đại diện FC Thuỷ Tiên chia sẻ.

thuy-tien-xuat-hien-sau-ket-qua-tien-tu-thien-gui-vao-it-hon-chi-ra-f72c94a1

Trước đó vào ngày 17/9, Thủy Tiên và Công Vinh đã thực hiện việc sao kê đúng như hứa hẹn. Theo tất cả những giấy tờ được vợ chồng nữ ca sĩ công khai, tổng con số cô nhận được từ việc kêu gọi quyên góp đúng là hơn 177 tỷ đồng.

Luật sư của Thủy Tiên cho biết: “Chúng tôi khẳng định chúng tôi lựa chọn áp dụng các biện pháp pháp lý phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của Thủy Tiên - Công Vinh trước tình trạng các tổ chức, cá nhân có những hành vi vu khống, nói xấu, đăng tải, lan truyền các thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của nữ ca sĩ, trong đó có doanh nhân Phương Hằng. Con đường tố tụng tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền chính là con đường giải quyết vụ việc một cách thỏa đáng, công khai, minh bạch trong việc bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của ca sĩ Thủy Tiên cùng tất cả cá nhân, tổ chức khác có liên quan”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link