5 nét tướng của người đàn ông bảo thủ, gia trưởng, phụ nữ lấy phải là khổ một đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn vào một số đặc điểm trên khuôn mặt, cơ thể có thể dự đoán được tính cách gia trưởng của một người đàn ông. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Gò má cao

Theo nhân tướng học, đàn ông có gò má cao là người vừa bảo thủ, gia trưởng vừa tằn tiện. Những người này có tính cách cọc cằn, thô lỗ và rất nóng nảy. Vì khuyết điểm tính cách này mà họ khó hợp tác với những người khác trong công việc và sự nghiệp chỉ dừng lại ở mức làng nhàng, dù cố gắng đến mấy cũng chẳng thể nào thăng hoa hơn người khác.

Ngoài ra, người này còn là người tệ bạc trong tình cảm. Trong cuộc sống hôn nhân gia đình, họ chỉ muốn làm theo ý mình và chẳng bao giờ để ý đến ý kiến, tình cảm của vợ con. Nếu vợ con không chịu làm theo lời mình thì người đàn ông này sẵn sàng động tay chân. Chị em chẳng may gặp phải người này và lấy làm chồng thì chỉ thêm muộn phiền, lo âu.

Ấn đường hẹp

tuong-dan-ong-bao-thu-gia-truong-01

Theo nhân tướng học, ấn đường là khu vực nằm giữa hai đầu lông mày. Đàn ông có ấn đường hẹp là điển hình của người chi li, tính toán, hay nghi kỵ và có tầm nhìn hạn hẹp. Thậm chí, những quý ông này còn là người không có chính kiến, hay đa nghi và không tự tin vào bản thân mình. Trong công việc, người này thường chỉ muốn làm theo cách của mình, theo bản năng, không vì tập thể. Vì vậy, họ rất khó hòa hợp với mọi người xung quanh. Cũng vì lý do này mà họ khó thành công trong sự nghiệp.

Đặc biệt, khi lập gia đình thì những quý ông này thường tỏ ra bảo thủ, gia trưởng, không tin thưởng vợ con, thường xuyên lên mặt và luôn cho rằng mình đúng. Họ thích sống vì bản thân mình nhiều hơn vì người khác nên chị em vướng vào mẫu đàn ông này chỉ mang về đau khổ, tổn thương cho mình.

Mắt nhiều lòng trắng

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu đôi mắt nhiều lòng trắng là người lỗ mang, ích kỷ. Họ chỉ biết nghĩ cho bản thân mà không mấy khi quan tâm tới người khác. Những người này thường có tâm địa lạnh lùng, tàn nhẫn, không quan tâm tới cảm xúc của người xung quanh, kể cả vợ con. Phụ nữ lấy người này làm chồng sẽ khó tìm được sự đồng cảm, sẻ chia.

Hai mắt không đều, bên to bên nhỏ

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu hai mắt to nhỏ không đều, lại nhìn nghiêng là người rất ích kỷ, gia trưởng. Họ chỉ biết đến bản thân mình mà chẳng bao giờ suy nghĩ cho người khác. Người này còn có tính chi li, hay so đo, tính toán. Khi yêu, học có thể bỏ ra chút tiền của để đánh bóng bản thân nhưng khi kết hôn, mọi thứ sẽ thay đổi. Bản chất keo kiệt, bủn xỉn, gia trưởng của người này sẽ bộ lộ rõ. Họ không cho phép vợ làm bất cứ điều gì nếu không có sự đồng ý của mình. Ngoài ra, người đàn ông này còn là kiểu nghe lời bố mẹ răm rắp, không có chính kiến. Lấy phải người như vậy làm chồng, phụ nữ sẽ rất khổ.

tuong-dan-ong-bao-thu-gia-truong-02

Cằm quá dài và nhọn

Người đàn ông có tướng cằm quá dài và nhọn thường ham hư danh, gia trưởng. Họ còn hay chấp vặt như đàn bà.

Đối với bạn bè, họ chơi không sòng phẳng. Với người yêu, họ là kẻ đòi hỏi, muốn nửa kia phải làm cái này cái kia cho gia đình và bản thân họ. Nếu quen lâu dài, phụ nữ có thể bị lợi dụng tình cảm, công sức.

Nếu có ý định kết hôn với người đàn ông này, phụ nữ nhất định phải suy nghĩ kỹ. Họ luôn bắt vợ phải nghe theo ý mình, nếu không được có thể sẽ dùng bạo lực. Hôn nhân dễ dẫn tới tan vỡ vì bất hòa.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link