5 nét "phá tài phá tướng" của phụ nữ, có 1 điểm thôi cũng khổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có nét tướng phá tài thể hiện rằng người đó sẽ trải qua cuộc sống vất vả sau này. Hãy xem đó là nét tướng nào?

Mặt đầy buồn thương, khí sắc u ám

Người phụ nữ lúc nào khuôn mặt lúc nào cũng buồn thương như nhà có tang là người có tướng khổ sở bần cùng. Nếu khuôn mặt lộ vẻ lo lắng thì người đó nghèo khổ, rất khó phát tài phát lộc.

Trán hẹp và thấp

Nữ giới sở hữu tướng trán hẹp và thấp là người đa sầu đa cảm, rất dễ mất kiểm soát trong lời nói và hành động. Cả đường công danh và sự nghiệp của họ đều gặp nhiều biến cố, dù cơ hội đến khá nhiều lần nhưng đều không biết tận dụng. Ngoài ra, những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường phải sống cô độc một mình, nếu có kết hôn thì đường tình duyên bỏ ngỏ, nhiều lần ly tán.

Tuyến lệ dày, thâm

Tuyến lệ là phần bọng mắt nằm dưới chân mày. Tuyến lệ dày và thâm chứng tỏ dục vọng của người phụ nữ rất lớn. Họ có nhu cầu sinh lý dồi dào và có nhiều ham muốn vượt độ.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này có tính cách khá lăng nhăng, luôn “đứng núi này, trông núi nọ”, thích thú với cảm giác mới lạ, không bao giờ từ chối nếu có người tiếp cận. Những người phụ nữ này thường lười làm mà chỉ biết hưởng thụ, cả đời không bao giờ có chí tiến thủ.

tuong-xau-phu-nu

Hàm răng không đều, nhiều hàng lối

Theo nhân tướng học, một người phụ nữ có hàm răng nhiều hàng lối không đều nhau thì tính cách vô cùng bừa bộn, cẩu thả làm việc gì cũng chóng chán nản, không bền gan quyết chí, khó lòng thành công. 

Bên cạnh đó, về phong thủy một người hàm răng không đều thì cuộc sống cũng dễ gặp những sóng gió, phiền não nến khó lòng yên vui hạnh phúc dư dả được. 

Mắt hình lá khoai, nói chuyện hay liếc xéo

Người xưa cũng rất kị tướng người phụ nữ này. Bởi vì, những người phụ nữ này tuy rằng xinh đẹp nhưng lại thuộc hàng dâm đãng. Kiểu phụ nữ ai cũng có thể cưới làm chồng, đong đưa trắc nết.

Khi nói chuyện, những người này thường liếc xéo, liếc ngang liếc dọc. Đàn ông có thể rất thích người phụ nữ này, có thể "tình một đêm" nhưng không bao giờ muốn cưới họ làm vợ.

Cổ nhân cho rằng, kiểu phụ nữ này không biết yêu chồng thương con, lo toan việc nhà. Thế nên nếu con dâu có mắt hình lá khoai, nói chuyện hay liếc xéo thì chắc chắn không một bà mẹ chồng nào ưng cho cưới cả.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link