Dù là nam hay nữ, sở hữu 1 trong 4 tướng răng này hưởng phúc sâu dày, cả đời sung sướng

( PHUNUTODAY ) - Cái răng cái tóc là góc con người. Theo quan điểm nhân tướng học, nhìn tướng răng có thể dự đoán tính cách, vận mệnh của một người.

4 tướng răng đẹp

Răng hạt lựu

xem-tuong-rang-01

Người có hàm răng đều, khít nhau, vuông vắn như hạt lựu là nét tướng cực kỳ tốt. Phụ nữ sở hữu hàm răng hạt lựu là đẹp nhất.

Người sở hữu hàm răng đều được dự báo là người thông minh. Nếu là con trai thì có phúc; con gái thì hiền thục, lấy chồng giàu sang. Nhìn chung, người có hàm răng hạt lựu thường hưởng cuộc sống hạnh phúc, an nhàn.

Răng rồng

xem-tuong-rang-02

Đặc điểm của kiểu răng này là răng cửa dài và trắng. Người sở hữu hàm răng rồng cộng với dáng người thon thả, cao ráo, mặt, mũi và tai đều dài thì gọi là "long hình". Đây được coi là nét tướng đại phú quý.

Răng hổ

xem-tuong-rang-03

Đặc điểm của tướng răng hổ là ranh nanh ở hàm trên mọc nhô hẳn ra ngoài. Người có tướng răng này nếu khuôn miệng đẹp, sắc môi tươi tắn, răng nanh trắng thì là nét tướng tốt. Họ có thể thành công ngay từ tuổi thiếu niên.

Răng trâu

xem-tuong-rang-04

Đặc điểm của tướng răng trâu là răng cửa trắng, dài, to và đều. Người có tướng răng này có nhiều phúc khí, con cháu tài giỏi.

Một số tướng răng khác

Theo quan điểm của nhân tướng học, vẫn có một số đặc điểm khác về tướng răng có thể đoán biết phần nào tính cách của một người.

- Người có hàm răng thưa, khoảnh cách giữa các răng rộng, kích cỡ không đều nhau được dự báo dễ gặp chuyện thị phi. Người này không biết cách chi tiêu nên tài chính không ổn định.

- Người có hàm răng vẩu (hàm răng trên hoặc răng cửa nhô ra ngoài nhiều) thời trẻ dễ gặp thất bại, cuộc đời vất vả.

- Người có răng to thường sở hữu trực giác nhạy bén, suy nghĩ tốt, mạnh dạn trong hành động, có lý trí. Họ trung thực, năng nổ, nhiệt tình với công việc, có tài chính vững mạnh.

- Người răng nhỏ thường hành động có logic, bài bản, cẩn thận, có sức chịu đựng. Người này giàu tình cảm, biết quan tâm người khác, có nhân duyên tốt nhưng thể thực hơi yếu.

- Người có răng đều làm việc cẩn thận, tình tính tốt, có tinh thần trách nhiệm, có tham vọng.

- Người răng khểnh thường có tính hiếu kỳ, hoạt bát nhưng dễ chán công việc.

- Người có răng cửa to thường có tính cách thật thà, chất phác, ngay thẳng.

- Người có kẻ hở ở răng cửa là dấu hiệu tài vận không vượng, dễ hao tiền tốn của.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link