4 nốt ruồi được ví như "hố vàng hố bạc" trên mặt, ai sở hữu một đời giàu sang, nhung lụa

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu những nốt ruồi tốt này thường được dự đoán sẽ có cuộc sống giàu sang, sung túc, cầu được, ước thấy.

Xem bói nốt ruồi cho thấy, 4 nốt ruồi này được ví như "hố vàng, hố bạc", ít ai có thể sở hữu. Người sở hữu nốt ruồi này thường có cuộc sống giàu sang, may mắn, hưởng phúc lộc trời cho. Theo nhân tướng học , đây là 4 nốt ruồi hoàng kim, phụ nữ có được phúc tướng này thì cả đời sống dư dả, càng làm càng có tiền, hậu vận viên mãn hơn người.

Nốt ruồi ở thái dương

Nốt ruồi nằm ở vị trí thái dương của khuôn mặt thì thường là tốt, dấu hiệu người chủ sở hữu là một người khá may mắn trong công việc và cuộc sống hôn nhân gia đình, được quý nhân phù trợ, có người sẵn lòng giúp mọi lúc mọi nơi, những người này phụ hợp với việc đi làm ăn xa để phát triển sự nghiệp.

Nốt ruồi này nằm ở cuối đuôi mắt và đầu lông mày. Người có nốt ruồi này cả đời gặp nhiều vận may. Từ trung đến hậu vận liên tiếp gặp chuyện tốt đẹp. Không chỉ vậy, người này còn là quý nhân của người khác, cũng có quý nhân trợ giúp trong mọi việc. Chỉ cần đến độ tuổi nhất định, người này sẽ có tiếng tăm vang dội, cuộc sống dồi dào phú quý.

2

Nốt ruồi ở ấn đường

Những ai sở hữu nốt ruồi xung quanh ấn đường, đặc biệt ở bên phải thì là nốt ruồi phú quý, tài lộc. Người có nốt ruồi ở ấn đường đa phần đều thông minh, nhạy bén trong buôn bán, dù bán mặt hàng tổng giá trị lớn hay nhỏ cũng đều thành côn

Đây là nốt ruồi đại diện cho sự giàu có, con đường công danh của một người. Người có nốt ruồi này vừa có quyền lực vừa thành công vang dội. Vào trung niên, họ gặp nhiều vận may, không chỉ thành công riêng mình mà còn giúp đỡ nhiều người khác. Hậu vận của họ nhiều phúc lộc, hạnh phúc sum vầy.

Nốt ruồi trên mũi

Người sở hữu nốt ruồi trên mũi thường có tướng đại phú đại quý, thường có vận khí may mắn trong cuộc sống về đường công danh lẫn đường tình duyên. Sức khỏe của những người này thường không tốt cho lắm, đau ốm thường xuyên hoặc bị mắc một số loại bệnh lý liên quan đến bao tử, dạ dày.

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi trên mũi sinh ra trong gia đình đủ đầy nhưng vẫn kiên định tạo nên tài sản riêng. Đây là người phụ nữ thông minh, giỏi kiếm tiền. Qua tuổi trung niên, họ có sự nghiệp nhiều người ngưỡng mộ, càng lớn tuổi càng dồi dào tài lộc. Hậu vận của họ không lo tiền bạc, an nhàn hưởng phước từ con cháu.

3

Nốt ruồi ở môi trên

Phụ nữ có nốt ruồi ở môi trên thường có cuộc sống đủ đầy, được trời Phật cho nhiều phước lộc. Họ là người có tài trí, từ nhỏ đã được gia đình yêu thương, bạn bè giúp đỡ, lấy chồng thì được yêu chiều hết mực. Sang trung vận, họ kiếm nhiều tiền, sự nghiệp phát triển đến đỉnh cao. Dù có lúc khó khăn nhưng sau tất cả sẽ là hậu vận sung túc an nhàn.

1

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link