4 nốt ruồi đào hoa trên khuôn mặt, phụ nữ sở hữu 1 cái cũng đủ khiến đàn ông "say như điếu đổ"

( PHUNUTODAY ) - Người xưa cho rằng, mỗi một vị trí của nốt ruồi sẽ thể hiện những ý nghĩa khác nhau về vận mệnh của mỗi người. Có bốn vị trí nốt ruồi đào hoa trên mặt người phụ nữ nhưng đâu là tốt, xấu thì lại tùy thuộc từng người.

Nốt ruồi có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, nó hầu hết lành tính vô hại đối với con người. Người xưa cho rằng, mỗi một vị trí của nốt ruồi sẽ thể hiện những ý nghĩa khác nhau về vận mệnh của mỗi người. Có bốn vị trí nốt ruồi đào hoa trên mặt người phụ nữ nhưng đâu là tốt, xấu thì lại tùy thuộc từng người.

1. Nốt ruồi ở cuối mắt

4-not-ruoi-dao-hoa-tren-guong-mat-phu-nu-chi-can-so-huu-1-cai-cung-khien-dan-ong-say-nhu-dieu-do_1

Nốt ruồi ở gần đuôi mắt thực chất bao gồm nốt ruồi ở cửa tà dâm (cung vợ chồng), dễ bị người khác giới xen vào, hôn nhân bất hạnh.

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở đuôi mắt phải đa số có cuộc sống giàu sang, sung túc và nhiều tham vọng. Đặc biệt, những cô gái này có vận đào hoa rất lớn, thường thu hút nhiều chàng trai theo đuổi, vây quanh mình. Thế nhưng vì tự cao và nhiều tham vọng, nên họ luôn gặp trắc trở trong đường tình duyên, khó tìm được người hợp ý mới mình. Nếu lấy chồng, thì cuộc sống hôn nhân của những người phụ nữ này không mấy suôn sẻ và êm đềm. Bởi họ luôn tranh cãi, không chịu nhường nhịn, thấu hiểu lẫn nhau. Người phụ nữ có nốt ruồi ở đuôi mắt thường có sự đòi hỏi cao ở người bạn đời, khiến chồng luôn cảm thấp áp lực, mệt mỏi và chán nản dẫn tới hôn nhân dễ bị đổ vỡ. 

Còn đối với những người phụ nữ, nốt ruồi ở đuôi mắt trái, đời sống tinh thần của họ không hạnh phúc và viên mãn như họ muốn đặc biệt là đường tình yêu, hôn nhân. Những người phụ nữ này sẽ không tìm được tiếng nói chung và sự quan tâm từ người chồng của mình. Tình cảm lạnh nhạt chính là lý do khiến hôn nhân bị đổ vỡ, cuộc đời của người phụ nữ này sẽ trải qua nhiều khoảng thời gian cô đơn hay đơn độc mình. 

2. Nốt ruồi ở ấn đường

4-not-ruoi-dao-hoa-tren-guong-mat-phu-nu-chi-can-so-huu-1-cai-cung-khien-dan-ong-say-nhu-dieu-do_2

Ấn đường được coi là bộ vị quan trọng trong nhân tướng học để dự đoán cát hung, tài vận cũng như sự nghiệp, sức khỏe của mỗi người.

Phụ nữ có nốt ruồi ở ấn đường thường có tính cách cởi mở, hướng ngoại, thích giao lưu, kết bạn. Những người này cũng thường được trời ban nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Họ có thể dựa vào chính sức mình để thu được nguồn lợi to lớn. Tuy nhiên, vì thường gặp những chuyện xui xẻo từ trên trời rơi xuống nên kiếm được nhiều tiền nhưng họ cũng chẳng tích lũy được bao.

Nếu là nốt ruồi son ở ấn đường thì thường chủ nhân là người phụ nữ có vận số đào hoa, vượng phát, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đầy đủ.

3. Nốt ruồi ở môi dưới

4-not-ruoi-dao-hoa-tren-guong-mat-phu-nu-chi-can-so-huu-1-cai-cung-khien-dan-ong-say-nhu-dieu-do_3

Nhìn chung, những người sở hữu vị trí nốt ruồi này thường khá hoạt ngôn nên dễ tạo được cảm giác vui vẻ cho mọi người trong giao tiếp. Vì vậy, những người này thường có được lợi thế nếu làm những công việc liên quan đến nghệ thuật, ngoại giao.

Phụ nữ sở hữu vị trí nốt ruồi dưới được đánh giá là những người khá dễ gần, thân thiện và có cách làm việc tỉ mỉ. Con gái có nốt ruồi son ở môi dưới có nét duyên riêng, dễ thu hút người khác phái. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm thì họ lại không gặp nhiều may mắn vì đặt quá nhiều kỳ vọng vào đối phương nên có thể dẫn đến tình trạng thất vọng. 

4. Nốt ruồi ở bờ mí dưới

4-not-ruoi-dao-hoa-tren-guong-mat-phu-nu-chi-can-so-huu-1-cai-cung-khien-dan-ong-say-nhu-dieu-do_5

Nốt ruồi nằm trên con tằm lúc này còn được gọi là “nốt ruồi giọt lệ”. Đúng như tên gọi, tuy nốt ruồi ở đây là nốt ruồi đào hoa nhưng cũng có nghĩa là “đào hoa thối” đến, cũng tăng thêm xác suất gặp phải sự không tử tế. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên mí mắt dưới thường có đường tình duyên khá lận đận,họ thường ở thế yếu hơn nên dễ bị lợi dụng và sau đó là sẽ chịu rất nhiều tổn thương,mất mát.

Người phụ nữ này sẽ có cuộc sống hôn nhân không mấy tốt đẹp.Cụ thể là gia đình sẽ xảy ra khá nhiều chuyện nất đồng,mâu thuẫn cứ liên tục đan xen.Nếu không biết cách tháo gỡ những khúc mắc sẽ dễ dẫn đến việc ly hôn. Hơn nữa, quan điểm của những người phụ nữ này nhiều khi không rõ ràng,dễ bị mông lung trong nhiều vấn đề. Cách tốt nhất là nên học hỏi nhiều kiến thức về thay đổi phát triển bản thân, cân bằng cảm xúc để nhận lấy những năng lượng tích cực giúp bản thân và gia đình trở lên tốt hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link