5 nốt ruồi tán lộc khiến chủ nhân không ngóc đầu lên được, có 1/5 cũng đủ lao đao đường tình duyên sóng gió

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người có nốt ruồi ở vị trí này thường không được may mắn trên con đương công danh và tình duyên.

Nốt ruồi nằm ngoài viền môi

Trong nhân tướng học và thuật xem tướng khuôn mặt, người nữ mà có nốt ruồi nằm ở vị trí này thường hay nói, thích nói. Họ chẳng những hay bàn tán chuyện của người khác, lo chuyện bao đồng mà còn hay bắt chuyện tán gẫu với nam giới. Thói quen này của họ khiến cho người này dễ vướng phải họa thị phi, bị người đời đồn thổi không hay, cũng có thể gặp phải đào hoa xấu, khiến cho tình duyên bị cản trở rất nhiều. Nhìn bề ngoài, cô gái có nốt ruồi ngoài viền môi trông khỏe mạnh, cứng rắn nhưng kì thực lại là người có tâm hồn mỏng manh, yếu đuối. Chuyện thị phi càng khiến họ trở nên nhạy cảm, dễ phải chịu tổn thương.

Nốt ruồi trên má

Có thể nói, má chính là bộ phận trên khuôn mặt thể hiện rất rõ vận trình tình cảm của nữ giới. Người xưa có câu rằng: “Nữ nhân tai bộ phàm hồng, tất định đào hoa”, có nghĩa là nữ mệnh mà má đỏ hây hây thì thắm duyên đôi lứa, là người có số đào hoa. Tuy nhiên, nốt ruồi điểm trên má không phải là dấu hiệu tốt đối với một cô gái, bởi nó là điềm báo tình duyên dễ gặp nhiều điều trắc trở, vận trình tình cảm bất ổn, hôn nhân nhiều điều trục trặc.

notruoi2

Nốt ruồi ở xương gò má

Đây là nốt ruồi đại kị với nữ giới, bởi bó là điềm báo tranh đoạt tình cảm, có kẻ thứ 3 xen vào giữa hai người. Trong nhân tướng học người xưa rất kỵ một người phụ nữ có nốt ruồi ở lệ đường bởi điều này cho thấy số phận của cô gái đó sẽ gặp nhiều điều xui xẻo thiếu may mắn. Người phụ nữ này suốt đời khổ tâm. Nếu không vất vả về đường tài chính, công danh thì cũng lận đận tình duyên con cái dễ cô độc khi về già.

vi-tri-not-ruoi-tren-mat

Nốt ruồi ở khu vực lệ đường

Người xưa quan niệm rằng, theo nhân tướng học thì nốt ruồi Lệ Đường biểu thị chủ nhân là người đa sầu đa cảm, đào hoa cực vượng, đa tình quá hóa đa đoan, dễ vướng phải vòng xoáy tình cảm nam nữ, chịu nhiều rắc rối trong quan hệ tình cảm. Nốt ruồi này ngụ ý không tốt, mang lại nhiều điều không may cho nữ mệnh. Bởi vậy, nếu như có nốt ruồi bạn có thể tìm cách tẩy xóa chúng đi để có thể giảm bớt những tai ương xui xẻo trong cuộc sống. Người xưa thường nói có thờ có thiêng, có kiêng có lành.

not ruoi tan loc

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Trong nhân tướng học thì khu vực mắt là nơi chủ về sự nghiệp. Với nữ mệnh, nốt ruồi nằm ở vị trí này thể hiện rằng chuyện tình cảm của người này có quan hệ mật thiết với công danh sự nghiệp, tuy nhiên lại theo chiều hướng xấu, khiến chủ nhân gặp phải rắc rối. Đồng thời, đây cũng là nốt ruồi lận đận tình duyên nên người phụ nữ nào có nốt ruồi này đường tình duyên, hôn nhân thường gặp nhiều trắc trở không được thuận lợi như mong muốn

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link