4 nốt ruồi phú quý trên cơ thể, ai sở hữu cả đời không lo phiền

( PHUNUTODAY ) - Trên cơ thể mỗi người dù ít nhiều cũng có sự xuất hiện của nốt ruồi. Theo nhân tướng học mỗi nốt ruồi đều có ý nghĩa riêng. Nốt ruồi ở vị trí này dự báo chủ nhân số mệnh phú quý.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Người sở hưu nốt ruồi này thường thông minh đĩnh ngộ, đầu óc nhanh nhạy linh hoạt. Họ có bản lĩnh kiếm tiền cao siêu hơn người, tài vận hanh thông, tiền bạc đầy nhà. Sự khéo léo, biết đối nhân xử thế giúp họ rất nhiều trong công việc.

Chẳng những có đầu óc kinh doanh, họ còn giỏi chuyện tính toán đầu tư. Tiền bạc trong tay họ như quả cầu tuyết càng lăn càng lớn.

Nốt ruồi này được xem là nốt ruồi phú quý. Người nào sở hữu nó trời định giàu sang, sự nghiệp lẫy lừng, tài lộc ùn ùn kéo tới.

Nốt ruồi ở giữa lưng

Người sở hữu nốt ruồi ở giữa lưng có phúc khí vô cùng. Họ làm chuyện gì cũng thuận lợi, xuôi chèo mát mái. Cho dù là những chuyện vụn vặt hàng ngày hay chuyện đại sự ảnh hưởng đến vận thế cuộc đời thì họ đều dễ dàng, khéo léo hoàn thành một cách xuất sắc.

Bên cạnh đó, chủ nhân của nốt ruồi này có vận trình tốt đẹp tới mức khiến nhiều người phỉ nghi ngờ may mắn của họ từ đâu mà tới. Cuộc đời họ bằng phẳng yên bình, giàu có an nhàn, tài lộc đầy nhà.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Đây là nốt ruồi thể hiện quyền lực và phúc khí. Người sở hữu thường làm nên nghiệp lớn, là những người lãnh đạo xuất sắc, đức cao vọng trọng.

Dù là nơi thương trường hay chính trường, họ cũng là người cầm cân nảy mực, đóng vai trò quan trọng, quyết định đại cục. Nhìn chung, họ là người có tố chất lãnh đạo, là người có quyền lực rất lớn trong tay, được nhiều người kính nể.

Nốt ruồi trên ngón chân

Người có nốt ruồi trên ngón chân thường sống tiết kiệm, biết chăm lo vun vén cho gia đình. Nếu là phụ nữ thì đảm đang khéo léo, biết tích lũy tiền bạc để lo lắng cho gia đình. Là đàn ông thì biết quản lý tài chính, giữ túi tiền ngày càng đầy lên, cũng có tài đầu tư sinh lời.

Họ luôn suy nghĩ tìm cách kiếm tiền, dồn mọi tâm sức để biến tiền bạc sinh sôi nảy nở, từ một thành mười, từ mười thành trăm. Niềm vui của họ trong cuộc sống chính là kiếm tiền, động lực để họ phấn đấu cũng chính là tiền bạc, chính vì thế mà người này muốn nghèo cũng khó.

Với ý chí kiên cường lại thêm đầu óc tư duy logic, kinh doanh nhanh nhạy nên họ làm gì cũng hết sức mình, suy nghĩ thật kĩ, lên kế hoạch chi tiết trước khi hành động. Đi theo con đường làm ăn buôn bán, người này làm đâu thắng đó, khả năng thành công cực kì lớn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link