4 nốt ruồi "làm quan" của đàn ông, ai sở hữu 1/4 không thành tỉ phú cũng là đại gia

23:55, Thứ tư 17/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, thông thường, đàn ông có nốt ruồi trên trán sẽ là người rất may mắn trong tương lai.

Nốt ruồi trên trán

Đàn ông có nốt ruồi trên trán phía bên trái sẽ có con đường sự nghiệp rực rỡ, dễ dàng thăng tiến trong công việc và đạt được vinh hoa phú quý.

Theo nhân tướng học, đàn ông có nốt ruồi trên trán phía bên phải thường có cuộc sống rất giàu sang, sung túc. Họ có quý nhân phù trợ trong sự nghiệp nên mọi khó khăn thử thách có thể dễ dàng vượt qua. Nhờ vậy, con đường sự nghiệp của họ phát triển nhanh chóng, suôn sẻ.

Hầu hết các nốt ruồi trên trán đều là nốt ruồi tốt lành

Hầu hết các nốt ruồi trên trán đều là nốt ruồi tốt lành

Còn người sở hữu nốt ruồi ở giữa trán may mắn, thuận lợi cả trong công việc lẫn tính duyên. Họ có sự nghiệp rạng rỡ, hôn nhân viên mãn.

Do vậy, nếu bạn phát hiện thấy một nốt ruồi lớn màu đen trên trán đàn ông thì khả năng cao đó sẽ là nốt ruồi tốt lành.

Nốt ruồi trên mũi

Theo nhân tướng học, mũi được coi là "cung tài lộc" của con người. Nếu chóp mũi đầy đặn, điều đó thể hiện chủ nhân có nguồn thu nhập dồi dào; cánh mũi càng dày thì sự tích lũy của cải càng lớn.

Nốt ruồi trên mũi mang ý nghĩa quan trọng về tài lộc.

Nếu có nốt ruồi trên chóp mũi, đó là dấu hiệu cát tường. Người đàn ông có nốt ruồi này thường gặp may mắn trong công việc và tài lộc, có cơ hội trở thành người giàu có.

Ngược lại, nếu nốt ruồi xuất hiện ở cánh mũi, tài vận bị cản trở, kinh doanh dễ gặp rủi ro. Đây là nốt ruồi không tốt, khiến tiền bạc dễ bị thất thoát. Người có nốt ruồi ở cánh mũi dù kiếm được bao nhiêu cũng khó giữ được.

Nốt ruồi mọc ở gò má

Theo nhân tướng học, nam giới có nốt ruồi ở gò má được coi là có chính vận. Nốt ruồi ở gò má đối với nam giới thường biểu thị sự thành công và phát đạt.

Đàn ông có nốt ruồi này thường độc lập và mạnh mẽ trong công việc.

Trong tương lai, họ thường đạt được vị trí cao và thành công lớn. Người này cũng có tính cách cao thượng, được nhiều người kính trọng và ủng hộ.

Nốt ruồi ở cằm

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở cằm được coi là nốt ruồi cát tường, bất kể là đàn ông hay phụ nữ. Phụ nữ có nốt ruồi ở cằm thường mang số vượng phu ích tử.

Đàn ông có nốt ruồi ở cằm thường có vận khí khởi sắc, gặp nhiều may mắn và quý nhân phù trợ về tiền tài.

Họ có nhiều cơ hội làm giàu và nếu biết nắm bắt, có thể đạt được ước mơ phú quý. Người này mạnh về mặt đất đai, nhà cửa và sẽ sở hữu nhiều tài sản sau này.

Sự nghiệp của đàn ông có nốt ruồi ở cằm thường rất rộng mở, họ được cấp trên tín nhiệm và giao phó nhiều trọng trách.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc