4 nốt ruồi may mắn trên mặt: Ai có 1/4 cũng đáng chúc mừng cả đời chẳng thiếu tiền

15:29, Thứ bảy 31/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Những nốt ruồi ở vị trí này mang lại mat mắn cho bạn ai có được cả chẳng lo túng thiếu.

Nốt ruồi ở lệ đường

Trong nhân tướng học những người xưa quan niệm rằng, nốt ruồi lệ đường biểu thị chủ nhân là người đa sầu đa cảm, đào hoa cực vượng cuộc sống viên mãn thành công hơn người. Đặc biệt, những người này đa tình quá hoa đa đoan, dễ vướng phải vòng xoáy tình cảm nam nữ, chuyện tình duyên rắc rối. Đặc biệt, trong cuộc sống những người này càng có tuổi càng thành công giàu sang hơn người. 

Nốt ruồi may mắn

Nốt ruồi may mắn

Nốt ruồi ở cánh mũi

Theo nhân tướng học những người có nốt ruồi ở cánh mũi thể hiện các mối quan hệ xã giao gặp nhiều trắc trở. Tuy nhiên, những người có nốt ruồi ở vị trí này thường là người có khả năng ứng xử linh hoạt và rất giỏi giao tiếp, tính cách cứng nhắc, thiếu linh hoạt. Đặc biệt, nốt ruồi ở cánh mũi không làm nổi bật được nét duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ.

Trong nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở cánh mũi được gọi là cung tài bạch, chủ về tài lộc. Đặc biệt, người có nốt ruồi xuất hiện ở giữa sống mũi được coi là nét tướng xấu, dự báo chủ nhân dễ gặp vấn đề về tài chính với bạn đời, thậm chí đứng trước nguy cơ tan vỡ tình cảm vì chuyện tiền bạc.

Nốt ruồi ở sơn căn

Trong nhân tướng học, người có nốt ruồi sơn căn được coi là gốc rễ của con người, ảnh hưởng lớn đến tính cách cũng như sức khỏe của mỗi người. Đồng thời, sơn căn là phần nằm ở giữa hai mắt, dưới ấn đường và là điểm xuất phát của mũi.

Nốt ruồi xuất hiện ở sơn căn là điềm báo không tốt, đây chính là dự báo tình duyên của người này không suôn sẻ, tình cảm vợ chồng nhiều mâu thuẫn, hôn nhân kém bền vững.

4 nốt ruồi may mắn

4 nốt ruồi may mắn

Nốt ruồi ở gian môn

Trong nhân tướng học, gian môn là vị trí từ đuôi mắt kéo sang hai bên, còn được gọi là cung phu thê, thể hiện tình hình hôn nhân, đường tình duyên của một người.

Nốt ruồi ở gian môn báo hiệu chủ nhân có đường tình duyên trắc trở, khó hạnh phúc, vợ chồng hay mâu thuẫn, tranh cãi liên miên, không đạt được sự hòa thuận trong gia đình. Trong cuộc sống những người này có số hạnh phúc viên mãn thành công hơn người. Những người này càng có tuổi thì cuộc sống sẽ càng hanh thông giàu có khiến người xung quanh phải vô cùng ghen tỵ ngưỡng mộ với họ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min