'Giàu sang đổi vận' chỉ với mẹo phong thủy đơn giản này

23:48, Thứ sáu 30/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Khi kết hợp chanh và muối sẽ giúp gia chủ không chỉ cải thiện tài lộc mà còn may mắn trong sự nghiệp, tình duyên và sức khỏe.

Tác dụng của chanh và muối trong phong thủy

Khi nhắc đến tác dụng của muối trong phong thủy, nhiều người nghĩ ngay đến khả năng trừ tà, xua đuổi xui xẻo, thanh tẩy không gian sống, cải thiện sức khỏe và thu hút tài lộc. Đây là những công dụng đã được biết đến và áp dụng từ lâu trong các nghi lễ phong thủy.

Kết hợp chanh và muối tốt cho phong thủy

Kết hợp chanh và muối tốt cho phong thủy

Vậy còn chanh thì sao? Dù ít người biết đến, chanh cũng mang trong mình một sức mạnh phong thủy đáng kể. Ngoài việc là một nguyên liệu quen thuộc trong ẩm thực và làm đẹp, chanh còn có khả năng loại bỏ năng lượng tiêu cực, mang lại sự tươi mới, thúc đẩy thành công và thu hút may mắn bất ngờ.

Khi kết hợp chanh và muối sẽ giúp gia chủ không chỉ cải thiện tài lộc mà còn may mắn trong sự nghiệp, tình duyên và sức khỏe.

Cách sử dụng chanh và muối để đổi vận may mắn

Chanh muối giúp thay đổi tài vận

Để loại bỏ những nguồn năng lượng xấu tích tụ trong nhà, bạn có thể thực hiện một phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả. Hãy cắt ba quả chanh thành bốn phần, đặt lên một cái đĩa, rồi rắc một ít muối lên trên. Sau đó, đặt đĩa chanh muối này cạnh giường ngủ. Lưu ý, số quả chanh nên là số lẻ (1, 3, 5) tùy theo ý muốn của gia chủ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt đĩa chanh muối ở những góc khuất hoặc góc tối trong nhà để hút uế khí tại những nơi này. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên thay mới chanh mỗi ngày và tránh chạm trực tiếp vào những quả chanh đã dùng.

Sau 5 đến 7 ngày liên tục, bạn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng mới mẻ và tích cực trong không gian sống. Công danh sự nghiệp và tài lộc của bạn cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn.

Có thể nói, đây là một trong những mẹo phong thủy đơn giản và dễ thực hiện nhất để cải thiện vận may của bạn.

Chanh muối giúp tình duyên thuận lợi

Không chỉ giúp thay đổi tài vận, sự kết hợp giữa chanh và muối còn có tác dụng hóa giải những mâu thuẫn, hiềm khích trong mối quan hệ gia đình, giúp tình cảm vợ chồng thêm khăng khít.

Đối với người độc thân, nguồn năng lượng tươi mới từ chanh và muối sẽ giúp bạn thu hút được nhiều đối tượng khác nhau, mở ra cơ hội tìm thấy nhân duyên của mình. Mẹo phong thủy này có thể mang đến cho bạn sự thuận lợi trong con đường tình duyên, giúp bạn sớm đạt được hạnh phúc như ý.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: phong thủy