4 nốt ruồi tựa “hố chôn tiền”, dù nam hay nữ sở hữu 1/4 cũng tràn trề phúc khí, số mệnh giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Nếu may mắn sở hữu 1 trong 4 nốt ruồi này, bạn sẽ có một cuộc sống sung túc, giàu sang hơn người. Đặc biệt, đường công danh sự nghiệp của bạn cũng thuận lợi hơn người khác.

Nốt ruồi ở cằm

Khi xét về nhân tướng học, cằm thường tượng trưng cho vận may và tài sản của mỗi người. Những người may mắn sở hữu tướng cằm tròn và đầy đặn thường có phúc khí dồi dào và vận may hơn người. Nhất là trong sự nghiệp, nhờ nhận được nhiều lộc lá trời ban mà những người này thường phất lên như diều gặp gió.

Nếu có nốt ruồi ở cằm, người này sẽ có tài vận hanh thông, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió và có khả năng kiếm tiền khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hầu hết họ đều được sinh ra trong những gia đình có điều kiện khá giả nên nhận được cơ hội học tập tốt và có sự hậu thuẫn lớn từ cha mẹ, họ hàng. Thế nhưng không vì vậy mà những người này lười biến và ỉ lại vì họ thường là người tài năng, có chí tiến thủ và ham học hỏi nên có thể tự mình gây dựng sự nghiệp.

Empty

Nốt ruồi trên gò má

Là một trong những bộ phận quan trọng trong nhân tướng học, gò má đại diện cho quyền lực và địa vị xã hội của một người. Đặc biệt với phụ nữ, gò má còn phản ánh nhiều thông tin liên quan đến chồng của họ. Với những người đàn ông hay phụ nữ có gò má đầy đặn, màu sắc hồng hào, có da có thịt và không có sẹo tổn thương, họ thường là người có vị trí và quyền hạn nổi bật trong xã hội.

Những người sở hữu nốt ruồi đen bóng trên gò má, họ thường gặp nhiều may mắn về tài chính nên làm gì cũng hanh thông thuận lợi, cả đời chẳng bao giờ cần lo lắng về chuyện tiền bạc. Người này cũng rất thông minh, có khả năng giao tiếp tốt và thân thiện nên đi đến đâu cũng có bạn bè hỗ trợ.

Empty

Nốt ruồi trên mũi

Mũi đại diện cho của cải, tiền bạc của một người nên nếu nhìn vào tướng mũi, chúng ta có thể đoán được tài vận và tài sản của họ. Những người sở hữu một chiếc mũi vừa cao vừa thẳng thường có thu nhập cao, kiếm tiền dễ như trở bàn tay và rất hợp làm các công việc liên quan đến kinh doanh, tài chính.

Họ không chỉ gặp may mắn mà còn là người rất giỏi chuyên môn nên thường được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục. Người sở hữu nốt ruồi này cũng rất giỏi thuyết phục người khác và luôn đưa ra quyết định sáng suốt, vì thế họ thíhc hợp làm chủ hơn là làm thuê.

Empty

Nốt ruồi son trên thái dương

Trong nhân tướng học, thái dương của một người chính là nơi tượng trưng cho vận may, tiền đồ… Với những người có một vết sẹo lớn hoặc nốt ruồi đen trên thái dương thì đồng nghĩa với việc họ có vận trình không suôn sẻ, tài vận bị tổn hại nghiêm trọng. Đặc biệt, với những người làm kinh doanh, dù cố gắng đến mấy cũng không có được thu nhập cao.

Tuy nhiên, nếu sở hữu nốt ruồi son trên thái dương, họ sẽ gặp được nhiều may mắn và điềm lành trong cuộc sống. Những người sở hữu nốt ruồi son ở vị trí này còn rất thông minh, nhanh nhạy và có trách nhiệm cao trong công việc.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link