4 suy nghĩ muôn đời khó sửa của đàn ông, phụ nữ không muốn khổ hãy tự thương lấy mình

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông đa phần đều ích kỷ, vô tâm với người hết lòng hi sinh vì mình. Bởi thế nên không muốn khổ thì phụ nữ nhất định phải tự thương lấy bản thân chứ đừng ngồi đó chờ đợi sự ban ơn từ đàn ông tệ bạc.

1. Đặt bạn bè lên trước cả vợ con

Điểm khác biệt giữa đàn ông khôn và dại chính là đàn ông khôn ngoan thì trọng vợ con, còn đàn ông dại thì trọng thiên hạ. Nhiều người đàn ông thay vì biết ơn sự hi sinh của vợ lại đi coi nhẹ điều đó.

Lúc nào đàn ông coi bạn bè là ưu tiên, xem vợ con là dư thưa. Kiểu đàn ông này thì sớm muộn cũng đánh mất đi hạnh phúc gia đình. Phụ nữ không muốn khổ thì phải thương lấy mình.

2. Bỏ mặc vợ khi có mâu thuẫn giữa mẹ chồng - nàng dâu

Khi mẹ và vợ có mâu thuẫn, đàn ông dại nhất là bỏ mặc vợ để đứng về phe mẹ mình. Điều đó càng làm cho người phụ nữ cảm thấy hụt hẫng, cô đơn. Một người đàn ông khôn ngoan chính là sẽ biết công minh ở giữa để giải quyết vấn đề.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Muốn mối quan hệ giữa mẹ và vợ ngày càng êm đềm thì đàn ông nhất định phải giữ cái đầu lạnh.

3. Sạch túi với thiên hạ nhưng chi li từng đồng với vợ con

Có nhiều người đàn ông thà phụ vợ con chứ nhất quyết không phụ thiên hạ. Kiểu đàn ông này có lòng sĩ diện vô cùng cao, lúc nào họ cũng muốn thể hiện bản lĩnh trước mặt người khác mà quên mất rằng thiên hạ chẳng yêu thương gì mình ngoài việc lợi dụng.

Bởi thế nên phụ nữ nhất định phải tự kiếm ra tiền, đừng sống dựa dẫm vào đàn ông. Chỉ khi có tài chính vững vàng thì bạn mới có thể tự tạo ra hạnh phúc cho chính mình. Tới lúc đó đàn ông có tệ bạc đến mấy thì cũng mạnh mẽ mà rời khỏi anh ta.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Xem sự hi sinh của vợ là trách nhiệm

Chính vì lúc nào có lối suy nghĩ dù mình có làm gì sai vợ cũng sẽ không rời bỏ nên đàn ông mới mặc sức vô tâm, làm vợ đau khổ. Họ xem sự hi sinh của vợ là trách nhiệm nên chẳng hề tôn vinh hay biết ơn.

Nhưng đàn ông hãy nhớ, vợ mình cũng biết đau, biết buồn. Nếu anh cứ mặc sức làm khổ cô ấy thì sớm muộn cô ấy cũng sẽ rời đi mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link