4 thần dược giúp đôi môi hết thâm, căng mọng nhanh nhất vào mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với những nguyên liệu đơn giản này, đôi môi bạn sẽ trở nên hồng, căng mọng vào những ngày đông.

 Từ lâu, môi thâm đã là một nét kém xinh và cần phải khắc phục ngay với chị em. Những ngày trời đông lạnh giá, đôi môi càng trở nên kém đẹp khi không chỉ thâm mà còn khô, bong tróc vì thiếu độ ẩm. Chính vì thế, không ít chị em quan tâm tới những biện pháp giúp đôi môi căng mọng, hồng lên tức thì.

Sữa

Sữa là một trong những nguyên liệu rất tốt cho việc cải thiện tình trạng của đôi môi. Bạn hãy trộn một ít bột nghề vào một thìa sữa lạnh, sau đó khuấy đều tạo thành một hỗn hợp bột nhão rồi bôi nó lên đôi môi trong khoảng thời gian tầm 5 phút.

lam-hong-moi-bang-sua-phunutoday.vn

 

Hãy thực hiện cách này hàng ngày và sau 1-2 tuần, bạn sẽ thấy được sự cải thiện đáng kể. Axít lactic trong sữa còn làm cho môi bạn mềm mại hơn.

Mật ong

Ngoài sữa thì mật ong cũng có rất nhiều công dụng cho đôi môi trong những ngày đông. Không cần cầu kì, bạn chỉ cần thoa một chút mật ong lên môi trước khi đi ngủ vào mối buổi tối, chỉ một thời gian sau là tình hình sẽ được cải thiện rõ rệt.

lam-hong-moi-bang-mat-ong-phunutoday.vn

 

Bạn cũng có thể tạo son dưỡng môi từ mật ong cho mình chỉ với 1 thìa đường, 1 thìa mật ong, 1/2 thìa dầu olive và 1/2 thìa vaseline. Lần lượt cho các nguyên liệu này vào rồi trộn đều, cho vào lọ nhỏ và để trong tủ lạnh, sau đó lấy ra dùng dần.

Hoa hồng

Hoa hồng không chỉ có tác dụng tạo mùi thơm, giúp tảy trang mà còn rất tốt cho đôi môi của bạn. Bạn hãy ngâm cánh hoa hồng đỏ trong sữa 15 phút, sau đó cho một chút mật ong vào và bôi hỗn hợp này lên môi trong vòng 15 phút rửa sạch với nước ấm.

lam-hong-moi-bang-hoa-hong-phunutoday.vn

 

Hãy thực hiện cách này mỗi ngày sẽ giúp bạn có một đôi môi căng mọng, hồng tự nhiên rất hiệu quả.

Chanh

Chanh không chỉ giúp dưỡng trắng da mà còn có công dụng rất tốt cho đôi môi. Bạn hãy vắt một trái chanh lấy nước và thoa đều trên môi trước khi ngủ, thực hiện mỗi ngày từ 1 - 2 tháng bạn sẽ thấy đôi môi thâm sạm tươi sắc hơn hẳn.

lam-hong-moi-bang-chanh-phunutoday.vn

 

Bạn có thể cắt chanh thành từng lát mỏng, rắc chút đường và chà xát lên đôi môi. Chanh sẽ giúp tẩy đi tế bào chết trên môi của bạn. Hãy làm cách này hàng ngày bạn sẽ thấy hiệu quả trông thấy đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn