Nhan sắc 3 nữ BTV xinh đẹp nhất Bản tin Thời sự 19h của VTV

( PHUNUTODAY ) - Vân Anh, Diệp Anh và Hoài Anh là 3 BTV xinh đẹp chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả truyền hình mỗi khi xuất hiện ở Bản tin thời sự 19h mỗi tối.

btv-van-anh-phunutoday.vn 1

 BTV Vân Anh được coi là chị cả trong lớp BTV thường xuyên "giữ sóng" Bản tin thời sự 19h hiện tại. Trong công việc, chị được nhận xét là người có trách nhiệm, tinh thần cầu tiến và luôn là BTV rất hoạt bát, khéo léo trong các chương trình thời sự trực tiếp.

nhan-sac-btv 2

 Vì tính chất công việc bận rộn nên cô luôn cảm thấy có lỗi với các con. Mỗi khi thu xếp được thời gian, hai vợ chồng BTV thời sự Vân Anh thích đưa các con đi du lịch. Với Vân Anh, được cùng chia sẻ những cảm xúc khi đến một vùng đất mới, trước mỗi cảnh đẹp, kỳ quan với chồng, con là niềm hạnh phúc lớn nhất.

nhan-sac-btv 1

 Cô cũng từng chia sẻ về trách nhiệm của một người vợ trong gia đình: “Trong mỗi gia đình người phụ nữ không khác gì cái máy điều hòa. Khi không khí nóng, ngột ngạt thì mình phải mát và ngược lại, khi thấy có dấu hiệu lạnh rồi là mình phải làm cho ấm áp…”.

nhan-sac-btv 3

 BTV Hoài Anh sinh năm 1980, cô được biết là MC người miền Nam đầu tiên "giữ sóng" Bản tin thời sự 19h của VTV. Hoài Anh từng theo học khoa Đông phương của trường ĐH KH-XH&NV TP.HCM.   Khi tốt nghiệp, có thời gian, cô công tác trong lĩnh vực hàng không và từng làm việc cho một công ty của Nhật. Khi biết tin ĐTH tuyển BTV, Hoài Anh đã quyết định thử sức và gắn bó với công việc BTV từ đó tới tận bây giờ.

nhan-sac-btv 4

 MC Hoài Anh sở hữu gương mặt đẹp và nụ cười tươi rạng rỡ. Nhờ lối dẫn dắt nhẹ nhàng cùng giọng nói truyền cảm, ấm áp, Hoài Anh nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả khi tạo được sự khác biệt cho chương trình Thời sự 19h.

nhan-sac-btv 6

Chia sẻ về việc dẫn chương trình thời sự, Hoài Anh không giấu diếm những căng thẳng và lo lắng: "Áp lực, căng thẳng nhất là dẫn chương trình Thời sự lúc 19h. Để có gần 45 phút, phải mất một ngày lao động cật lực. Buổi sáng dự họp, thảo luận, nghe chỉ đạo, chia nhau đi thực hiện công việc... Đến chiều, họp thống nhất một lần nữa. Trước khi lên hình, phải cập nhật thông tin giờ chót".

nhan-sac-btv 7

 Cô gái sinh năm 1977 là cựu sinh viên ĐH Quốc gia Hà Nội. Chị từng theo học khoa Kinh tế trước khi chính thức bước vào công việc BTV truyền hình.

nhan-sac-btv 8

 Là người khá kín tiếng nên khán giả chỉ biết Diệp Anh đã có chồng và con nhưng những hình ảnh đời thường của chị hiếm khi xuất hiện trên mặt báo. 

nhan-sac-btv 9

 Một đàn em cũng từng nhận xét Diệp Anh trong công việc: "Chị như một người chị đã tận tình hướng dẫn mình từ những điều nhỏ nhất ngay khi mình còn bỡ ngỡ vào Đài".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn