Vợ trẻ của NS Công Lý tiết lộ về khoảng thời gian tâm lý bất ổn, từng nói về điều tiêu cực

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Hà - vợ trẻ của NSND Công Lý nhiều lần đối diện với những lời bàn tán từ dư luận khiến tâm trạng cô không được tốt.

Mới đây, bà xã NSND Công Lý bày tỏ: "Tháng trước mình còn nhiều tâm trạng rối bời nhưng hiện giờ mình cân bằng cảm xúc tốt hơn. Trên Facebook có những câu chuyện chân thật đến nghẹn ngào. Nhưng cũng có những điều tưởng thế nhưng không phải thế.

Từng có lúc mình chia sẻ những điều vô cũng tiêu cực, thậm chí còn nghĩ tung hê cả làng cùng xem trò “tuồng - chèo - cải lương”. Ấy vậy, mình đã bắt đầu kìm lòng lại và mình buộc phải kiểm soát cảm xúc. Bởi, sẽ không phải ai cũng thương bạn. Và xã hội là thế, cuộc sống còn nhiều bộn bề, thay vì truyền điều tiêu cực mình hãy tự mình bước qua khỏi những điều bi quan. Những điều người khác vu khống, bôi nhọ mình không còn muốn hơn thua, không còn xao động để bạn bè, người thân phải lo lắng.

cong_ly

Cách đây khoảng 6 -7 năm, mình rất mê xem bói, nhưng giờ mình Sợ. Sợ phải nghe những điều tiêu cực khiến mình phải lo lắng. Thay vì điều tiêu cực mình muốn dành thời gian chăm sóc gia đình, bản thân tốt hơn. Lúc này, mình chỉ muốn nghe những điều đáng nghe.

Mình tâm niệm, chỉ cần mình sống tốt, sống có tâm thì cuộc đời sẽ không bao giờ nghiệt ngã với bạn. Quá khứ không thay đổi, tương lai còn mơ hồ thì mình sẽ hết lòng với hiện tại. Và luôn tự dặn lòng cố gắng, mạnh mẽ và kiên trì.

NSND Công Lý và Ngọc Hà tổ chức lễ cưới vào ngày 2/1/2021 tại Hà Nội. Cặp đôi chính thức về chung một nhà sau 5 năm hẹn hò. Trong hành trình chiến đấu bệnh tật, Ngọc Hà luôn đồng hành cùng chồng trong các chặng đường khó khăn. 

Trước đó, bà xã NSND Công Lý nói về việc chồng mình tự ti với những chỉ trỏ của mọi người mỗi lần ra ngoài cắt tóc. Cô viết: "Từ hồi anh Lý ốm anh ấy rất lười ra ngoài hàng cắt tóc vì anh ngại khi người khác phải chăm sóc đến mình. Mỗi khi đi ra hàng anh Lý được mọi người yêu thương và ủng hộ nhiều.

Ngoài ra, anh Lý còn ngại ánh mắt chỉ trỏ của những người xung quanh. Vì thế, từ ngày ốm mỗi lần cắt tóc anh thường gọi các bạn thợ quen đến tận nhà. May mắn là mọi người rất hiểu và yêu thương anh Lý nên cũng dành thời gian đặt lịch mỗi lần anh cắt tóc".

cong_ly1

Ngọc Hà cũng nói thêm: "Khi ở nhà, anh cảm thấy thoải mái và tự nhiên hơn. Hy vọng sau này khoẻ anh có thể đi ra hàng cắt tóc như trước kia. Dù thế nào Hà cũng cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi thấy anh Lý luôn luôn được mọi người yêu thương và ủng hộ. Hai vợ chồng sẽ cố gắng cùng nhau bước trên con đường dù biết khó khăn vất vả nhưng chúng ta cùng nhau lạc quan".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link