4 thói quen bạn không thể không có trước khi đi ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu muốn có được sức khỏe tốt, giấc ngủ ngon, bạn nên áp dụng những thói quen rất đơn giản dưới đây.

Với những thói quen trước khi đi ngủ tốt cho sức khỏe trên bạn có thể áp dụng và làm theo với chính bản thân bạn. Việc này giúp cho bạn tạo nên được những thói quen tốt có lợi cho sức khỏe cơ thể của bạn, giúp bạn có những giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Trước khi đi ngủ bạn nên dùng tay vuốt ngược tóc làm nóng da đầu giúp việc lưu thông máu được tốt hơn.

Đi bộ

Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn nên dành ra 10 đến 20 phút cho việc đi bộ thư giãn. Việc này giúp bề mặt da được lưu thông, giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Mát xoa da đầu và tóc trước khi đi ngủ

Trước khi đi ngủ bạn nên dùng tay vuốt ngược tóc làm nóng da đầu giúp việc lưu thông máu được tốt hơn, giúp cải thiện trí nhớ và loại bỏ những mệt mỏi hằng ngày. Ngoài ra nó còn giúp cho việc bảo vệ tóc và làm rụng tóc rất tốt.

Thay quần áo thoải mái

Một bộ quần áo hoặc đồ ngủ thoải mái, sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn. Trang phục đi làm, đi học, đi chơi thô cứng thường gây khó chịu. Vì vậy bạn nên sở hữu và đầu tư cho mình những bộ đồ ngủ xinh xắn, thoải mái nhé! Bạn sẽ không hối hận đâu!

Chải tóc, sử dụng dầu dưỡng tóc

Mái tóc rối bù, không được chăm sóc kỹ cũng sẽ làm bạn mất điểm trong mắt mọi người đấy. Nhẹ nhàng dùng lược gỡ các mối rối, chải cho mượt và suông, sau đó thoa một ít dầu dưỡng tóc. Như vậy là bạn đã hoàn tất bước chăm sóc cho mái tóc của mình rồi.

4 thói quen bạn không thể không có trước khi đi ngủ
Những việc "cấm" mọi người làm vào buổi sáng
Muốn có cơ thể khỏe mạnh và sức khỏe tốt, bạn hãy tránh ngay những điều không nên làm vào buổi sáng dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn