4 thực phẩm giúp vợ tỏa hương thơm ngát khi 'yêu', chồng hít hà mãi không thôi

( PHUNUTODAY ) - Những thực phẩm này giúp cơ thể có mùi thơm tho, khử mùi cơ thể rất tốt.

Quả chanh

5

Mỗi sáng uống 1 cốc nước chanh ấm để giải độc cơ thể.

Dùng chanh chà ở những vị trí nhạy cảm hay bốc mùi như lòng bàn chân, nách, bẹn… đợi đến khi nào vùng da đó khô thì tắm rửa thật sạch. Nên chà chanh thường xuyên, mỗi ngày 1 lần đến khi không còn mùi xuất hiện trên cơ thể thì thôi.

Mùi hương thơm mát của chanh có tác dụng rất hữu ích giúp cơ thể tỏa hương tự nhiên. Do đặc tính khử trùng và kháng khuẩn tự nhiên mà chanh có khả năng loại bỏ mùi cơ thể và kiểm soát mùi hôi từ hơi thở do vi khuẩn gây ra.

Cũng nhờ đặc tính axit nên nước chanh có tác dụng làm giảm độ pH cho da. Vì vậy mà vi khuẩn khó có thể gây mùi cho cơ thể. Thêm nữa là quả chanh rất giàu vitamin C sẽ loại bỏ được các độc tố trong cơ thể đồng thời dễ hấp thu vào cơ thể nên tạo hương thơm rất nhanh chóng.

Cà chua

Mỗi ngày uống ½ cốc nước ép cà chua hoặc dùng cà chua làm món salad.

Thoa nước ép cà chua trước khi tắm lên vùng da hay tiết nhiều mồ hôi, khoảng từ 10 đến 15 phút trước khi tắm.

Cà chua cũng chứa chất kháng khuẩn và chất khử trùng có thể làm giảm lượng vi khuẩn gây mùi cho cơ thể. Ngoài ra, cà chua có thể thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế việc tiết mồ hôi. Do vậy, dùng cà chua có thể kiểm soát được vấn đề ra nhiều mồ hôi. Thậm chí uống nước ép cà chua có thể hạ nhiệt nên sẽ hạn chế cơ thể tiết nhiều mồ hôi.

4

Trà xanh

Cho 1 đến 2 muỗng bột trà xanh vào cốc. Rót nước nóng ngập bột trà. Ngâm trong khoảng 2 đến 3 phút. Cuối cùng thêm ít mật ong nguyên chất trước khi uống. Nên uống 3 đến 4 cốc trà xanh mật ong mỗi ngày.

Là thức uống giàu chất chống oxy hóa nên trà xanh giúp hơi thở thơm tho, ngăn mùi cơ thể, khắc phục chứng hôi chân. Đặc biệt, trà xanh hỗ trợ giải độc cơ thể nhờ quá trình sản xuất glutathione. Khi cơ thể càng ít độc tố thì càng thơm tho. Thêm nữa, chất polyphenols trong trà xanh làm hơi thở thơm mát, đánh bay mùi hôi miệng.

Dầu dừa

6

Ngậm 1 muỗng dầu dừa nguyên chất khoảng 15 đến 20 phút mỗi sáng khi bụng đói. Nhổ đi, sau đó đánh răng lại như bình thường.

Thoa dầu dừa lên những vùng da nhiều mồ hôi rồi massage da nhẹ nhàng.

Dầu dừa là chất khử mùi cơ thể tự nhiên và tuyệt vời giúp cơ thể tỏa hương dịu nhẹ. Nhờ thuộc tính kháng khuẩn của chuỗi axit béo, dầu dừa dễ dàng ngăn ngừa sự gia tăng các vi khuẩn gây mùi. Dầu dừa cũng tốt cho hệ tiêu hóa nên có thể chống lại mùi cơ thể và hôi miệng hiệu quả.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link