Chỉ với 2 dáng áo len cơ bản bạn đã có thể mix đồ đẹp suốt cả mùa lạnh này

( PHUNUTODAY ) - Hai dáng áo cơ bản này cũng giúp bạn mặc đẹp từ năm nay đến tận năm sau vì chúng có thiết kế cơ bản không lo lỗi mốt.

Khi giao mùa cũng là lúc chị em phải thay đổi style của mình. Một trong những items được sắm sửa nhiều nhất có lẽ là áo len, từ dày cho đến mỏng. Dù vậy, thay vì mua sắm bừa phứa thì bạn hãy sắm đủ trước tiên là 2 kiểu áo len này. Áo len hơi đơn giản nhưng lại có sức mạnh ghê gớm, khiến style của bạn càng thêm tươi mới, linh hoạt và có muôn vàn cách mặc đẹp từ năm nay đến tận năm sau vì chúng có thiết kế cơ bản không lo lỗi mốt.

1. Áo len basic

Áo len basic là item đáng sắm và bạn có thể diện xuyên suốt cả mùa lạnh. Bạn có thể chọn nhiều loại khác nhau từ màu sắc, họa tiết cho đến thiết kế cổ áo… Với dáng áo basic, thiết kế này vừa tối giản, không bao giờ lỗi mốt mang đến sự năng động, trẻ trung. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn kiểu áo họa tiết hoặc trơn màu, diện kiểu sơ vin hoặc buông lơi phóng khoáng hoặc đôi khi sơ vin cho thanh lịch.

Empty

Mặc áo len màu be + quần skinny đen đơn giản là Irene đã có set đồ ưng mắt mà vẫn toát lên vẻ thanh lịch, thời thượng vô cùng.

Empty

Thêm một dáng áo basic, không họa tiết cầu kỳ không bao giờ lỗi mốt, khả năng kết hợp đa dạng và mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Empty

Áo len basic cũng có dáng ôm sát tôn body phù hợp với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai thon thả, có loại lại có độ rủ suông nhẹ thoải mái. Bạn nên chú ý về co giãn, thoáng mát, thấm hút tốt để tránh bí bức. Đôi khi thay đổi giữa các dáng áo cổ lọ, cổ tròn, cổ bẻ áo tay ôm, áo có thêm chi tiết tay loe cách điệu…

Empty

Cách mix dơn giản nhất là cùng quần jeans hoặc quần vải, đừng quên sơ vin để tạo hiệu ứng hack dáng nhé.

Empty

Áo len dáng oversize độ rộng rãi, thoải mái mix cùng quần ống suông đơn giản, trẻ trung.

Empty

Đôi khi là mix cùng váy dài nền nã.

Empty

Nhiều cô nàng sành điệu còn có thể mix layer áo len ôm bên trong áo sơ mi mang đến hình ảnh vừa cá tính, trẻ trung mà vẫn ấm áp, hợp thời tiết

2. Áo cardigan mỏng

Áo cardigan - item duyên dáng và nữ tính bậc nhất trong làng váy áo mùa lạnh. Bạn nên chọn kiểu cardigan mỏng vì có khả năng kết hợp linh hoạt và khi diện lên cũng trẻ trung hơn.

Empty

Dù đơn giản nhưng lại giúp set đồ trở nên nữ tính, phóng khoáng và trendy hơn.

Empty

Không cần quá cầu kỳ trong khoản mix đồ bởi áo cardigan vốn tôn dáng và ưng mắt rồi.

Empty

Chỉ cần diện cùng quần jeans, quần vải hoặc váy dài là bạn đã có set đồ chuẩn đẹp và tôn dáng rồi.

Empty

Thêm 1 em cardigan là set đồ đã ưng mắt hơn rất nhiều.

Empty

Các nàng còn có thể diện như áo chui đầu bình thường, cách diện này khiến set đồ thú vị và trẻ trung hơn.

Empty

Đeo thêm 1 chiếc vòng cổ nhỏ xinh và sơ vin để tôn dáng tối đa.

Empty

Bạn nên ưu tiên cho những mẫu áo có chất vải mỏng, độ suông vừa phải để có nét mềm .

Theo:  khoevadep.com.vn copy link