4 tips đơn giản với tóc tối màu để có được diện mạo trẻ trung ra vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Dù vẫn là tóc tối màu nhưng 4 tip này sẽ giúp bạn trông trẻ trung một cách tự nhiên.

Nhiều chị em cho rằng nhuộm tóc có thể giúp bạn trông trẻ hơn đáng kể, màu tóc sáng có thể khiến bạn trông trẻ trung. Nhưng không phải lúc nào nhuộm tóc màu sáng cũng mang lại hiệu ứng như ý, thậm chí nếu chọn sai màu tóc thì còn khiến bạn trông lệch tông, cưa sừng làm nghé kém sang. Chính vì vậy thay vì đổi sang những màu tóc không phù hợp bạn vẫn có thể khiến bản thân trẻ trung hơn khi để tóc tối màu. Và chắc chắn để làm được điều đó bạn cũng phải có bí quyết riêng. Dù vẫn là tóc tối màu nhưng 4 tip này sẽ giúp bạn trông trẻ trung một cách tự nhiên.

1. Đánh rối nhẹ tạo độ bông xù

Khi để tóc tối màu nếu chỉ để kiểu buông xõa đơn giản. Nhưng kiểu tóc mà đơn giản quá sẽ làm bạn trông rất dễ bị dừ, chỉ cần thêm thao tác đánh rối nhẹ phần chân tóc hoặc đuôi tóc là đảm bảo trông hack tuổi ra vài phần. Việc đánh rối nhẹ tạo độ messy tự nhiên cho mái tóc, khiến tóc trông bồng bềnh mềm mại và dày mượt hơn. Bạn có thể làm thủ công bằng cách xoa nhẹ phần đuôi tóc để tạo độ phồng hoặc chải ngược phần tóc mái, thay đổi kiểu rẽ mái truyền thống để khiến tóc có độ phồng tự nhiên.

Empty

2. Cắt tóc layer

Ct tóc layer cũng được nhiều cô gái yêu thích. Layer không cân xứng tạo cảm giác trẻ trung, cá tính và khá phá cách từ đó khiến người diện trông trẻ trung hơn. Lớp layer so le của mái tóc còn có khả năng ôm sát nhẹ vào gương mặt và từ đó khiến bạn trông thanh thoát nhỏ nhắn hơn.

Empty

3. Đổi kiểu tóc

Đừng ngại thay đổi kiểu tóc, thử làm mới bản thân với những kiểu tóc khác biệt. Đơn giản nhất chính là thay đổi phần tóc mái, đổi từ tóc mái thưa sang tóc mái lệch, tóc mái dài… Chỉ cần vài thao tác nhỏ là khuôn mặt của bạn đã có ngay điểm khác biệt rồi. Không chỉ vậy, a bạn cũng có thể thay đổi cách buộc tóc, từ tóc xõa, tóc xoăn sang tóc tết, tóc búi, tóc buộc dây lụa… Những nàng tóc thẳng có thể thoa dầu dưỡng lên tóc, đánh rối nhẹ để tạo độ phồng vậy là đã có kiểu tóc vừa tự nhiên vừa có vẻ bồng bềnh, óng ả lại xen chút rối bời cá tính.

Empty

4. Dùng thêm các loại phụ kiện

Tóc đen tưởng nhàm mà có ích vô cùng. Nếu dùng thêm các loại phụ kiện như cặp tóc, chun vải hay dây lụa là hình ảnh của bạn đã trendy, thú vị hơn vài phần. Năm này kiểu cặp càng cua được yêu thíhc nhiều, bạn chỉ cần cặp nhẹ phía sau, buông lơi 1 vài sợi tóc 2 bên là đã có kiểu tóc xinh xẻo vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link