Bà xã Công Phượng có loạt kiểu tóc giúp che nhược điểm trán dô, chị em có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Quý cô sinh năm 1993 này sở hữu gương mặt rất hài hòa và ưa nhìn, tuy nhiên lại có nhiều khoảnh khắc lại lộ nhược điểm trán dô.

Vào ngày trọng đại của cuộc đời, chắc hẳn chị em nào cũng mong muốn mình trở thành cô dâu đẹp nhất. Đâu chỉ có câu chuyện về váy cưới hay cách trang điểm mà ngay cả kiểu tóc cũng cần phải lựa chọn kỹ lưỡng để cô dâu có được hình ảnh đẹp đỉnh cao. Những ngày vừa qua nói về cô dâu thu hút sự chú ý nhất phải kể đến bà xã Viên Minh của Công Phượng.

Viên Minh sở hũu gương mặt rất hài hòa và ưa nhìn và bắt mắt. Tuy nhiên trong một vài khoảnh khắc, bà xã Công Phượng có để lộ vầng trán hơi dô. Bình thường cô bị tố cáo nhược điểm này vì chọn mái tóc mỏng manh, bay bay trong gió của cô nàng. Nếu khắc phục được thì Viên Minh sẽ càng xinh đẹp hơn nữa.

May mắn là ngay trong lễ ăn hỏi cho đến lễ cưới, Viên Minh đều chọn được những kiểu tóc đẹp. Những kiểu tóc này đều giúp cô giấu tiệt các nhược điểm cần che để trở thành một trong những cô dâu xinh đẹp nhất trong mắt công chúng.

Empty

Ngay từ đám hỏi, Viên Minh chọn tóc búi hớt hết mái, được tạo phồng phía đỉnh đầu. Cách này giúp mái tóc trông dày dặn hơn, gương mặt thêm thanh thoát và nhược điểm trán dô cũng không còn gây chú ý.

Empty

Trong tiệc đính hôn vào buổi tối, bà xã Công Phượng chuyển phỏm sang kiểu tóc búi mái lệch đầy sang trọng, trang nhã. Tóc mái che một phần mang tai nhằm tăng gấp bội vẻ đài các, giúp một phần trán của Viên Minh được che đi.

Empty

Trong lễ rước dâu, Viên Minh vẫn chọn tóc búi nhưng nhỉnh hơn những kiểu trước đó về độ mềm mại, phóng khoáng. Vài lọn tóc buông lơi không chỉ đem đến nét lãng mạn, bay bổng mà còn giúp "định hình" gương mặt.

kieu-toc-vien-minh 5

Buổi tối, cô để kiểu tóc "tủ" là búi thấp, mái chải lệch. Đặc biệt ttóc búi cao với lọn tóc mái được lấy khá dày và uốn nhẹ để tạo sự mềm mại. Cảm giác kiểu tóc này mang lại chính là sự nữ tính, sang chảnh. Hơn nữa còn giúp đánh lạc hướng người nhìn khỏi nhược điểm trán hơi dô. Nhờ vào kiể tóc Viên Minh đã thực sự chạm đến đỉnh cao nhan sắc, khiến người ta phải trầm trồ, xao xuyến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link