4 tips mặc đồ giúp thân hình thon gọn nếu lỡ tăng cân vì ở nhà mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những bí quyết để các nàng mặc vẫn đẹp mà không cần mất công tập tành giảm cân nha!

Mùa giãn cách, việc ở nhà triền miên suốt 4 đợt dịch khiến không ít chị em lên cân một cách chóng mặt. Lúc này việc chọn đồ cho một ngày đi làm trở lại sẽ không còn dễ dàng như trước nữa có những món đồ vô tình sẽ làm lộ khuyết điểm mũm mĩm của bạn. Tuy nhiên, bất luận ở thời đại hay hoàn cảnh nào, hãy note lại ngay những tips mặc đồ dưới đây để trông vẫn gầy và xinh như trước nhé. 

Ưu tiên đồ tối màu

Màu sắc là một trong những yếu tố quyết định giúp cho chúng ta trở nên có sức hút hơn. Viêc kết hợp màu sắc hợp lý chắc chắn sẽ mang đến nhiều ưu điểm thú vì cho bạn. Những gam màu tối như: đen, xanh than, đỏ mận… sẽ tạo hiệu ứng thị giác xa hơn, cơ thể cũng nhờ đó nhìn thanh mảnh, gọn gàng hơn. Để trông đa dạng hơn, bạn vẫn có thể kết hợp thêm với những tông màu trung tính như: trắng, xám, xanh pastel,… nhưng vẫn nên ưu tiên màu tối là chủ đạo nha.

Empty

Chất liệu dày dặn

Vải mềm, mỏng, có độ rủ cao như: vải voan, chiffon… hay quá bóng như vải lụa, phi bóng… sẽ vô tình khiến bạn trông đồ sộ và nặng nề. Còn các loại vải cotton, vải thô, denim… là những chất liệu lí tưởng để phom người nhẹ nhàng. Khi cân nặng tăng, hãy nói lời. Trong giai đoạn cân nặng vẫn chưa được kiểm soát, nếu có mua hàng online hãy thêm vào giỏ hàng một chiếc quần jeans ống đứng hoặc bất cứ loại nào có chất liệu đứng form nha.

Empty

Trang phục tối giản

Thiết kế rườm rà và họa tiết phức tạp là điều tối kỵ, những bộ trang phục mang phong cách tối giản mới là những gợi ý hoàn hảo. Đây là một style vừa đơn giản lại vừa tinh tế, đồng thời ưu tiên sự thoải mái cho người mặc. Bạn vẫn có thể điệu đà trong chiếc áo sơ mi cùng chân váy midi hoặc cool ngầu với áo thun trơn và quần jeans mà chẳng lo nhìn thấy thân hình mũm mĩm.

Empty

Giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn là lựa chọn hàng đầu để tất cả chúng ta có thể vừa hack chiều cao mà vừa ăn gian được cân nặng, nó có thể khéo léo thu hẹp khoảng cách bề ngang của đôi chân, giúp nàng có một vẻ ngoài vừa thon gọn lại vừa tinh tế, có thẩm mỹ.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link