4 tips quan trọng khi diện quần dài để hack dáng tuyệt đối mà đảm bảo thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Bạn vẫn nên ghim những tips diện quần dài sau đây để vóc dáng càng được cải thiện tối ưu.

Dù chị em có cả tủ váy vóc thì cũng phải có một vài chiếc quần dài vì đây là món đồ tiện lợi, nhất là với chị em công sở. Bên cạnh đó quần dài còn khá đa dạng và có thể biến hóa nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên chị em cần lưu ý, đó là hiệu quả tôn dáng. Dù bạn có nhiều ưu thế mà không biết cách diện thì tổng thể trang phục của bạn đã được cộng thêm nhiều điểm hút mắt. Dưới đây chính là những tips lựa chọn và diện quần dài giúp cải thiện vóc dáng hữu hiệu, chị em rất nên ghim. 

Chọn quần ống đứng có độ dài trên mắt cá chân

Quần ống đứng là món đồ dễ mặc, chẳng kén dáng như quần skinny. Khi diện quần ống đứng độ dài trên mắt cá chân một chút, thì một khoảng hở giữa gấu quần và giày sẽ được hé lộ.  Như vậy vóc dáng của bạn sẽ thêm phần cao ráo, ngay cả khi đi giày bệt. Cách mix đồ này cũng đảm bảo vẻ ngoài của bạn sẽ thêm phần sành điệu, trẻ trung.

Empty

Chọn quần ống rộng có đường li giữa

Mùa hè, quần ống rộng càng phổ biến vì sự mát mẻ, nhưng đôi khi lại có nguy cơ dìm chiều cao nhất nếu bạn không lựa chọn khéo. Mẹo là nên chọn loại có phom dáng gọn gàng, dài rộng vừa phải, chiều cao sẽ không bị ăn bớt. Cuối cùng, hãy ưu tiên những chiếc quần ống rộng có đường li giữa giúp chân nhỏ nhắn và dài hơn, vóc dáng sẽ được cải thiện hẳn. 

Empty

Mix quần dài với giày dép nịnh chân

Nếu bạn mix sai giày, chiều cao của bạn chắc chắn sẽ bị dìm. Bởi thế, bạn nên cẩn trọng khi chọn giày dép và một số mẫu mã nịnh chân bạn nên mix với quần dài bao gồm: sandal quai mảnh, giày mũi nhọn, giàu màu be hay mule…  

Empty

Sơ vin 

Sơ vin là một trong những cách cải thiện chiều cao quen thuộc. Khi chọn được chiếc quần dài ưng ý, nịnh chân, bạn đóng thùng chỉn chu nữa thì vóc dáng càng được cải thiện triệt để. Thao tác này cũng tăng điểm thanh lịch và sành điệu.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link