Gong Hyo Jin có gu thời trang chuẩn phong cách trong phim, chị em U30 học theo sẽ có vô vàn ý tưởng

15:30, Thứ năm 03/06/2021

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía thật kỹ những outfit này, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy chìa khóa để nâng tầm phong cách.

Gong Hyo Jin còn là một trong những mỹ nhân mặc đẹp hàng đầu trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Các món đồ cô mặc đều dễ ứng dụng, cực trẻ trung, nhiều màu sắc mà vẫn rất xịn đẹp. Ngay cả các bộ độ trong phim cô tham gia, ngắm nghía thật kỹ những outfit này, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy chìa khóa để nâng tầm phong cách.

Empty

Mẫu váy hoa mang tông màu đỏ tôn da, tôn dáng hữu hiệu nhờ gam màu đỏ sắc nét, chi tiết cổ chữ V và nhấn eo nhẹ.

Empty

Là item đứng dáng nên ghi trọn điểm thanh lịch và chuyên nghiệp, hoàn hảo để mặc đến công sở nhưng đảm bảo cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu.

Empty

 Gong Hyo Jin gây ấn tượng với phong cách vintage đầy tươi xinh, lãng mạn. Bộ đồ gồm váy gilet họa tiết + áo denim này giúp Gong Hyo Jin có được vẻ ngoài nổi bật, trẻ trung và chuẩn "nàng thơ".

Empty

Váy đen vẫn trẻ vi cô đã ưu tiên dáng váy babydoll. Đây cũng là kiểu váy cực hot hè 2021, chị em nên lưu tâm.

Empty

Bộ đồ gồm áo blouse trắng + quần jeans xanh đang từ đơn giản bỗng trở nên ấn tượng, cá tính hơn rất nhiều khi Gong Hyo Jin layer bên ngoài outfit một chiếc áo hai dây họa tiết.

Empty

Áo chấm bi đỏ ghi điểm bởi sự trẻ trung, ngọt ngào. Để hoàn thiện outfit hài hòa và sang chảnh, Gong Hyo Jin mix mẫu áo này với quần đen. 

Empty

Diện bộ đồ này cách đây hơn 5 năm nhưng đến giờ vẫn giữ nguyên độ sành điệu, đẹp mắt. Sự kết hợp giữa áo blouse phá cách và quần âu buộc nơ mang đến cảm giác nữ tính. 

Empty

Váy chấm bi màu xanh than, cổ chữ V là một thiết kế ai diện cũng đẹp. Mẫu váy đầy tinh tế này giúp chị em có được vẻ ngoài thanh lịch. 

Empty

Áo sơ mi với quần jeans, Gong Hyo Jin đã có ngay bộ đồ trẻ trung, đầy thanh lịch. Gam màu xanh than của mẫu áo chính là chìa khóa giúp tôn da trắng.

Empty

Kết hợp áo blouse trắng điệu đà với chân váy họa tiết, Gong Hyo Jin gây ấn tượng ở vẻ ngoài tươi trẻ, quyến rũ và đầy chuyên nghiệp.

Empty

Những ộ đồ nổi bật, tươi tắn nhưng được phối màu sắc và họa tiết cực "cao tay". Điển hình như với mẫu váy kẻ, nhấn nhá họa tiết này. 

Empty

Combo áo thun + chân váy ren của Gong Hyo Jin toát lên sự trẻ trung mà cũng đầy nữ tính.

Empty

Họa tiết nhẹ nhàng + túi cói là cặp đôi hoàn hảo, giúp chị em có được vẻ ngoài bay bổng, dịu dàng, đầy nữ tính.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh