4 tuổi đắc tài đắc lộc, kiếm tiền nhiều như nước trong tháng 9 dương

07:00, Thứ năm 31/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 9 dương, có 4 con giáp sẽ kiếm được rất nhiều tiền, vô cùng giàu có.

Tuổi Dần

14

Người tuổi Dần không ngại thể hiện tham vọng của mình. Hơn ai hết, bản mệnh tin tưởng vào khả năng của bản thân và luôn ở trạng thái chăm chỉ, đầy nhiệt huyết.

May mắn hơn, mọi người xung quanh đều rất nhiệt tình giúp khi bạn gặp khó khăn. Do đó, nếu vấn đề gì không hiểu hãy hỏi và lắng nghe, phân tích cẩn thận nhé.

Người mệnh này có dấu hiệu phát tài nhỏ. Người kinh doanh, buôn bán nhỏ lẻ có dịp làm ăn tấn tới, gặp may mắn về tài chính ngay từ thời điểm đầu tháng. Có người được nhận phần thưởng hậu hĩnh từ công ty, bạn bè, đối tác hoặc người thân,... Khi số tiền tăng lên thì hãy nghĩ đến việc để tiết kiệm hoặc đầu tư gia tăng tài sản của mình.

Đường tình duyên của con giáp này trong tháng 9 cũng khá tốt đẹp. Vận đào hoa nở rộ giúp người độc thân có cơ hội tiếp xúc với nhiều người hơn, tìm được đối tượng có mối quan tâm đặc biệt.

Người có cặp có đôi do bận rộn với công việc nên ít có thời gian dành cho nửa kia nhưng nhìn chung tình cảm hai bên vẫn bền chặt, cơ bản không có tranh cãi.

Tuổi Sửu

Về sự nghiệp, công việc trong tay có thể hoàn thành theo đúng tiến độ một cách khá dễ dàng. Trong tháng 9 dương, số dự án và công việc của người tuổi Sửu sẽ nhiều dần lên, áp lực cũng tăng lên nhưng nhờ có quý nhân khác giới hỗ trợ nên công việc vẫn vô cùng trôi chảy, thuận lợi.

Những khoản đầu tư sẽ thu được lợi nhuận thực tế trong tháng này, thu nhập tăng đáng kể trong tài khoản nhất định sẽ khiến bạn hài lòng. Tuy nhiên đừng tiêu dùng quá lãng phí, hãy tiết kiệm một ít tiền cho khoản đầu tư tiếp theo.

Tuổi Tuất

15

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất khá nhiệt tình, dí dỏm và hài hước. Họ sống chân thành, hòa đồng nên được nhiều người yêu mến. Trong công việc, con giáp này chăm chỉ, ham học hỏi, luôn tận lực, tận tâm với những nhiệm vụ mình được giao.

Không những thế, họ còn không ngại thay đổi, học hỏi những cái mới, dám thử thách bản thân để ngay một tiến bộ.

Bước sang tháng 9, con giáp tuổi Tuất có tài vận tăng vọt, gặp được vô số điều may mắn. Người tuổi này làm đâu gặt đấy, những kế hoạch, dự định mà họ ấp ủ bấy lâu nay cũng có cơ hội trở thành hiện thực.

Người làm kinh doanh có thêm cơ hội đầu tư sinh lời. Trong khi đó, những người trồng trọt, chăn nuôi cũng có thêm thông tin về vật nuôi, cây trồng mới. Trong tháng này, con giáp tuổi Tuất nỗ lực hết mình nên công việc, sự nghiệp có nhiều bứt phá, mọi chuyện đều suôn sẻ đến không ngờ.

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý thông minh, nhạy bén, có khí chất của người lãnh đạo. Họ không giỏi nói lời ngọt ngào nhưng là người sống chân thành, đôi khi khá thực dụng. Trong công việc, họ cầu tiến và luôn tìm kiếm cơ hội cho riêng mình. Vì vậy, họ thường được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp nể phục.

Tháng 9 sang, con giáp tuổi Tý được Thần Tài ban phát tài lộc nên phúc lộc đầy nhà. Con giáp này có tài lộc dồi dào, gia đạo yên ấm, nhiều tin vui đến nhà. Người tuổi này chăm chỉ làm việc sẽ gặp hái được nhiều thành quả.

Sau nhiều ngày tháng nỗ lực, phấn đấu, người tuổi Tý làm kinh doanh buôn bán một vốn bốn lời, thuận buồm xuôi gió. Trong tháng này, họ cũng nhận được thêm cơ hội mở rộng kinh doanh, hứa hẹn sinh lời.

Nắm bắt tốt thời cơ, con giáp tuổi Tý sẽ sớm mở ra bước ngoặt trong sự nghiệp cũng như trong chuyện tình duyên.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo