4 tuổi kiếm tiền cực đỉnh tháng 1/2024: Làm ăn 1 vốn 4 lời, của nả tiêu hoài không hết

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 1 dương, có 4 con giáp sẽ thu hái nhiều may mắn, vô cùng giàu có.

Tuổi Sửu

con-giap2

Trong số 12 con giáp, có lẽ người tuổi Sửu khá may mắn khi mà trong tháng 1/2024 này có vận trình tài lộc vô cùng hanh thông vượng phát. Chuyện vui tới tấp, tiền bạc về tay vô khối, có thể nói về phương diện tài chính con giáp này không có gì phải lo phiền nữa.

Dù cuối năm nhiều việc phải chi tiêu nhưng không vì thế mà người tuổi Sửu cạn túi cháy ví. Các cụ vẫn có câu “Xởi lởi trời cho, bo bo trời giữ”, dù là người có đầu óc quản lý tài chính tốt nhưng với những việc liên quan đến người thân, bạn bè, bản mệnh không hề tính toán mà phóng khoáng rộng rãi trong chi tiêu. Ở hiền gặp lành, bản mệnh cũng sẽ nhận lại được phần thưởng xứng đáng cho mình.

Tử vi tháng 1, người tuổi Sửu có thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng, không có gì có thể cản bước kiếm tiền của con giáp này. Thậm chí, công việc của bản mệnh đang vô cùng hanh thông thuận lợi, nhờ thế mà cơ hội tăng lương thăng chức ùn ùn kéo tới, khoản tiền thưởng cuối năm có được cũng không tồi.

Tuổi Tỵ

Nhờ quan hệ Tam hợp nâng đỡ mà vận trình tháng 1 năm 2024 của người tuổi Tỵ thăng tiến ầm ầm. Chủ chốt là về mặt sự nghiệp, nhất là người đang làm ăn kinh doanh hoặc làm về ngân hàng, tài chính… tài lộc thăng hoa rực rỡ, trên cung mệnh cũng xuất hiện rất nhiều cơ hội sinh sôi tiền bạc hoặc đem tới những cơ duyên về lộc vận.

Nếu gọi đây là tháng thu tiền của người tuổi Tỵ thì cũng quả không ngoa. Công việc của người tuổi Tỵ có thể vấp phải một số khó khăn nhưng bản mệnh có khả năng tự khống chế và nhận được sự hỗ trợ của nhiều tinh tú. Tuy nhiên, tuổi Tỵ cũng cần lưu ý rằng có thể chính sự cẩn thận quá mức của bạn có thể diễn tiến theo chiều hướng tính toán chi ly mà bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Nhờ vận trình tam hợp nên chuyện tình cảm sẽ rất tốt đẹp trên mọi phương diện.

Từ mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác cũng thân thiết và hữu hảo hơn, cho đến nhân duyên với người khác giới. Trong tháng 1 này, nữ giới tuổi Tỵ sẽ được ưu ái hơn khi trở nên hấp dẫn trong mắt người khác giới.

Tuổi Dậu

con-giap

Những người tuổi Dậu gặp được thời thế tốt trong thời gian gần đây, sự tiến bộ của họ đạt được ngày càng nhiều. Đặc biệt, tháng 1/2024, những người tuổi Dậu sẽ thành công trong công việc, sự nghiệp, thu hoạch rất khá. Điểm đáng khen là những người tuổi Dậu luôn cố gắng nỗ lực và hoàn thiện bản thân. Họ được yêu quý, giúp đỡ và dễ dàng được sự dẫn dắt của người xung quanh.

Gặp được cơ hội kiếm tiền, cho dù đó là công việc nặng nhọc hoặc đầu tư không chuyên nghiệp, họ đều có thể thu được một khoản lợi lớn. Vì thế trong một thời gian ngắn sắp tới, họ có thu hoạch vượt trội những năm trước.

Tuổi Mùi

con-giap1

Tuổi Mùi là con giáp luôn phải tự hỏi bản thân rằng tại sao mình lại gặt hái được nhiều thành công như vậy trong vòng vài tháng ngắn ngủi của đầu năm mới sắp tới.

Bạn luôn cố gắng làm việc không ngừng nghỉ, nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười khi bạn mãi còn mơ hồ và mông lung trên con đường tìm ra đam mê và chinh phục những mục tiêu bản thân đề ra bấy lâu nay.

Tháng 1/2024 này nhờ có những quý nhân xuất hiện trong cuộc đời, tuổi Mùi sẽ được giúp sức để thực hiện được gần đủ những điều mà bạn muốn hoàn thành trong năm năm gần đây nhất.

Quả là một may mắn quá lớn đối với những bạn luôn cho rằng Thần May Mắn đã bỏ quên mình ngay từ khi mới sinh ra này.

Hãy luôn duy trì tinh thần lạc quan và ý chí vươn lên, những người cộng sự ngay bên cạnh sẽ mang lại cho bạn nguồn năng lượng tích cực to lớn để bạn chiến thắng mọi khó khăn trong cuộc sống.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link