Từ mai (1/1/2024), 4 tuổi được Thần Tài chấm sổ, lộc cuồn cuộn chảy vào nhà, tiền bạc như nước

10:59, Chủ nhật 31/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những con giáp này có Thần Tài phù trợ nên làm ăn thuận lợi, tiền của ngày một nhiều.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có bước phát triển mới trong giai đoạn tới. Bản mệnh có thể hoàn thành các mục tiêu nghề nghiệp, được mọi người công nhận năng lực. Con giáp này có thể trút bỏ muộn phiền, giảm bớt áp lực khi thu nhập tăng lên. Trong cuộc sống, tuổi Dần liên tiếp đón nhận những niềm vui, chuyện tốt đẹp. Dù làm trong lĩnh vực nào, bản mệnh cũng có thể tích lũy được nhiều của cải.

tu-vi-01

Không chỉ có đường tài lộc vượng phát, vận đào hoa của người tuổi Dần cũng tăng lên. Con giáp này nếu đã có người trong mộng thì không nên chần chừ. Hãy sớm bày tỏ tấm lòng của mình để tránh phải hối tiếc về sau.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có vận trình thuận lợi, làm gì cũng may mắn. Bản mệnh có quý nhân phù trợ nên công việc trôi chảy, không phải lo lắng nhiều. Đặc biệt, những người theo đuổi con đường công danh, học hành có thể đạt được ước muốn bấy lâu nay. Bản mệnh có sự trợ giúp của những người có kinh nghiệm nên không gặp khó khăn, làm đâu thắng đó. Các kế hoạch của tuổi Thìn được thực hiện một cách suôn sẻ.

tu-vi-02

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn có sự thay đổi tích cực. Người có cặp có đôi trải qua những giây phút ngọt ngào trong tình yêu. Người đã lập gia đình càng thêm gắn bó, yêu thương, hỗ trợ và chăm sóc người thân hết lòng.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có đam mê kiếm tiền, làm giàu. Bản mệnh có thể đi tới thành công nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, ý chỉ bền bỉ, kiêng cường. Con giáp này trải qua khá nhiều khó khăn mới có thể chạm tay đến điều mà mình mong muốn.

tu-vi-03

Tử vi dự báo rằng trong thời gian tới đây, lộ trình của người Tuất có sự thăng tiến mạnh mẽ. Con giáp này chạm tay vào cơ hội đổi đời, có nhiều khả năng tăng thu nhập, thay đổi cuộc sống. Bản mệnh có thể bắt tay vào thực hiện những dự án mà mình đã ấp ủ bấy lâu nay. Một số người nhận thêm công việc tay trái giúp gia tăng thu nhập. Tất cả mọi thứ đều diễn ra một cách thuận lợi, hứa hẹn mang lại kết quả như tuổi Tuất đã mong đợi ấy lâu nay.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có may mắn ngập lối, nhận cơ hội ăn nên làm ra. Bản mệnh có quý nhân phù trợ nên cuộc sống không ngừng thăng hoa, đạt nhiều thành tựu. Nhờ Thần Tài chiếu cố, quý nhân theo gót nên tuổi Hợi có may mắn hơn người, thẳng đường tiến lên phía trước, gặt hái thành công.

tu-vi-04

Đường tình duyên của người tuổi Hợi cũng phát triển theo hướng tốt đẹp. Bản mệnh nên mạnh dạn và rõ ràng hơn trong chuyện tình cảm. Người độc thân có thể tìm được đối tượng ưng ý, chuẩn bị đón tin vui.

* Thông itn mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền