Dù là bé trai hay gái sinh ra vào 4 khung giờ này: Lớn lên thành tài, giàu có cha mẹ được hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi học những em bé sinh ra vào 4 khung giờ này nhận được phúc khí trời ban cuộc sống may mắn, thành công.

Trẻ sinh giờ Mão (05h00 – 07h00)

Các em bé sinh vào giờ mão khi nhỏ tướng mạo hơi xấu nhưng khi lớn thì thanh nhã xinh đẹp. Sự biến chuyển của các em khiến cho người xung quanh ngỡ ngàng, ngưỡng mộ. Giờ mão là giờ đào hoa nên các em bé này càng lớn càng trổ mã xinh đẹp hơn. Tính cách của các em bé này thường ngay thẳng, quan tâm tới người khác và đặc biệt hiếu thuận với cha mẹ. Các em bé này thường ngoan ngoãn, kiệm lời, không phô trương nhưng sâu sắc. Những em bé này thông minh từ nhỏ nên để nuôi dạy và quản lý được những em bé này thì cha mẹ phải luôn đồng hành và làm bạn với con của mình.

tre sinh gio may man

Trẻ sinh ra vào giờ Thìn(07h00 – 9h00)

Trẻ sinh giờ Thìn thường rất thông minh và hiểu biết sớm, biểu hiện lớn hơn tuổi. Khi lớn những em bé này thường rất thân thiện và tốt với mọi người. Những em bé sinh ra vào khung giờ này thường vô cùng thông minh hoạt bát nên lớn lên nhất định thành tài. Cuộc sống của các bé nhờ vậy cũng gặp nhiều thuận lợi hơn và sớm muộn cũng giàu có. Đặc biệt, các em bé này thường hiếu thảo nên cha mẹ được hưởng phúc của con cái.

Trẻ sinh giờ Thân (15h00 - 17h00)

Những em bé sinh giờ Thân thường có tướng mạo khôi ngô phi phàm da trắng ngay từ bé. Những em bé này lớn lên thì tốt bụng nhân hậu. Đường công danh sự nghiệp của các em bé này trôi chảy gặp nhiều quý nhân trong đời. Những em bé này thường phát triển thiên về thẩm mỹ và sáng tạo, nên các em rất thành công khi theo hướng thời trang, kiến trúc, nghệ thuật... Những em bé này sáng tạo cao và giao tiếp rất tốt được nhiều người yêu mến. Càng lớn thì các em bé này càng có nhiều thành công. Những em bé sinh giờ Thân thường lớn lên rất quan tâm cha mẹ và người thân trong gia đình. Các em trọng chữ hiếu và sống thiện lành.

gio-sinh-1

Trẻ sinh giờ Ngọ (11h00 - 13h00)

Tử vi cho biết những em bé sinh giờ Ngọ là em bé năng động thông mình. Đây cũng là những em bé mà càng lớn càng gây ngạc nhiên vì sự biến chuyến vẻ ngoài xinh đẹp hơn hẳn ngày nhỏ. Các em bé sinh giờ này dù nam hay nữ thì lớn lên cũng đều được thuận lợi trong sự nghiệp và tình duyên. Những em bé này thường có tấm lòng nhân ái, thích làm việc xã hội nên phúc đức lớn. Đặc biệt những em bé này thường có chỉ số IQ cao nên càng lớn càng phát tài giàu có. 

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link