4 tướng mặt đàn ông bần hàn, ích kỷ, cả đời khó phát tài

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nét tướng này thường có số mệnh vất vả, khó được hưởng cuộc sống giàu sang.

Trán hẹp

Theo nhân tướng học, đàn ông trán hẹp phần lớn là người thiếu trí tuệ, thiếu bình tĩnh. Khi gặp vấn đề, họ rất khó giải quyết được gọn gàng, êm đẹp chỉ vì tính cách này. Người này cũng có tính tình nóng nảy, không kiên nhẫn và không có sự ổn định trong công việc.

Nhìn chung, khi còn trẻ, sự nghiệp của người này đã kém cỏi lại không được quý nhân trợ giúp nên gặp nhiều trắc trở. Những ngày tháng sau của cuộc đời cũng không được suôn sẻ.

Lông mày lộn xôn, đuôi mắt đờ đẫn

tuong-dan-ong-ban-han-01

Trong nhân tướng học, lông mày thể hiện tính cách và sự giao tiếp. Trong khi đó, đôi mắt phản ánh trí tuệ và tâm lý của con người.

Đàn ông có lông mày lộn xộn và đuôi mắt trống trỗng, đờ đẫn được nhận định là người phức tạp và hơi bốc đồng. Họ thiếu động lực nên khó vươn lên. Ngoài ra, người này cũng không phải kiểu người chăm chỉ, nghiêm túc.

Cho dù cơ hội đến trước mặt, họ cũng không biết cách nắm bắt và bứt phá để gặt hái thành công.

Mũi tẹt, môi mỏng

Trong nhân tướng học, mũi thể hiện tài lộc, sự giàu có, phản ánh khả năng kiếm tiền và giữ tiền của một người. Trong khi đó, miệng là cung của thủ quỹ, đại diện cho các mối quan hệ xã hội.

Đàn ông mũi tẹt, môi mỏng được nhận định là người thiếu tự tin, không quyết đoán. Họ dễ bị ảnh hưởng từ người khác, dễ bị kể xấu dắt mũi. Chính vì vậy, người này khó đạt được thành công thực sự.

Đàn ông có nét tướng này còn bị cho là người tham lam, sống không tử tế, ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho bản thân, không có tầm nhìn xa trông rộng, vì lợi ích trước mắt mà bỏ qua cái lợi về lâu dài. Người này có thói quen reo rắc các mối bất hòa sau lưng người khác.

Sau 40 tuổi, thu nhập của người này vẫn không mấy khả quan, dễ vướng vào nợ nần.

Tai nhọn, cằm hẹp

tuong-dan-ong-ban-han-02

Trong nhân tướng học, tai đại diện cho chỉ số thông minh, vận may và tuổi thọ của một người. Nếu đàn ông sở hữu đôi tai nhọn, cằm hẹp thì người này có trí thông minh tầm thường, dễ làm những việc thiếu suy nghĩ. Họ là người ích kỷ, xấu tính, chỉ biết nghĩ cho lợi ích của bản thân.

Người này dù có mưu trí cũng vô dụng, làm việc gì cũng chông chênh, không có sự ổn định. Họ nghĩ nhiều nhưng làm chẳng được bao nhiêu, đa số công việc đều chẳng thể hoàn thành một cách chỉn chu. Những năm tháng sau này của cuộc đời, họ phải khá vất vả để kiếm sống bởi trước đó không có sự tích lũy.

Tuy nhiên, các cụ có câu "Đức năng thắng số", con người có thể thay đổi cuộc đời mình bằng cách tích cực học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, không ngừng thay đổi bản thân, trở thành người giỏi hơn. Chỉ có những người sống ỷ lại, không chịu suy nghĩ, không chịu làm việc lại hay đố kỵ, tỵ nạnh thì mới có cuộc sống khổ sở, không cảm thấy hạnh phúc, luôn thấy mình thua kém hơn người khác.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link