5 nốt ruồi ở trẻ nhỏ báo hiệu phúc khí cao sang, hậu vận viên mãn: Có 1/5 cũng may mắn hơn người

13:28, Thứ bảy 17/09/2022

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, trẻ sở hữu một trong 5 nốt ruồi dưới đây, dù là trai hay gái đều là nét tướng tốt, cuộc sống được dự báo gặp nhiều may mắn.

Nốt ruồi trên lòng bàn tay

Nốt ruồi ở lòng bàn tay có ý nghĩa đặc biệt bởi vì những nốt ruồi này phản ánh tài vận của một con người. Những người sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn tay thường là người thông minh, giỏi tính toán, giỏi quản lý tài chính. Trong công việc, họ khôn ngoan, nhạy bén, biết tìm ra những cơ hội hái ra tài lộc.

Nốt ruồi ở chính giữa lòng bàn tay được cho là nốt ruồi tụ tài. Ai sở hữu nốt ruồi này thì có khả năng quản lý tài chính cực tốt. Họ không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn biết đầu tư để sinh lời, tiền đẻ ra tiền. Một điểm khác cần lưu ý là những người sở hữu nốt ruồi ở chính giữa lòng bàn tay thường là người tự chủ nhưng khá bảo thủ và độc đoán.

download (9)

Nốt ruồi nơi đỉnh đầu

Nốt ruồi trên đỉnh đầu được coi là điểm phúc tướng, phú quý. Chủ sở hữu nó sẽ cực kỳ may mắn, thậm chí có khả năng trở thành lãnh đạo cao cấp của quốc gia. Lý giải cho điều này, các thầy tướng số chỉ ra rằng người có nốt ruồi ở đỉnh đầu thường có bản lĩnh vững vàng, tư duy nhanh nhạy, chỉ huy tốt, dễ tạo dựng được niềm tin và lòng trung thành của những người xung quanh.

Không chỉ đạt được những thành tựu nổi bật trong công danh sự nghiệp mà người có nốt ruồi đỉnh đầu còn gặp được may mắn, thuận lợi trong cuộc sống cá nhân.

Về mặt tình cảm, do chủ sở hữu thường có tính quyết đoán cao và thẳng thắn nên đôi khi gặp khó khăn trong việc dung hòa, chia sẻ với đối phương. Tuy nhiên, hôn nhân của họ lại keo sơn bền chặt, khó xảy ra đổ vỡ hay nghi kỵ.

Nốt ruồi trên mu bàn tay

Người có nốt ruồi trên mu bàn tay là người giàu tham vọng, luôn khát khao vươn lên. Tuy nhiên, trong cuộc đời, họ gặp nhiều trở ngại, trắc trở, thường bị tiểu nhân quấy phá. Nếu không nỗ lực vươn lên thì sự nghiệp của họ chỉ bình bình chứ không có gì đột phá.

Người sở hữu nốt ruồi trên mu bàn tay thường nóng nảy, thích kiểm soát, dễ gây mâu thuẫn với những người xung quanh. Bạn cần thay đổi cách cư xử để tránh gặp phải xung đột, phiền phức trong công việc, cuộc sống.

Nốt ruồi ở dái tai

tre-co-6-not-ruoi-nay-la-phu-quy-tuong-lai-sang-choi

Người xưa quan niệm rằng, người có dái tai to và dày thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có phúc khí dồi dào.

Những đứa trẻ có nốt ruồi trên dái tai được dự báo rằng sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, tương lai hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Trẻ có nốt ruồi ở lòng bàn chân được nhận định là có nhiều phúc khí, tài lộc dồi dào, sớm được hưởng cuộc sống an yên. Tất nhiên, muốn trẻ trưởng thành thì cần phải có sự dạy dỗ của cha mẹ.

Nếu nốt ruồi này là bẩm sinh, càng lớn diện tích càng rộng nhưng không quá to, không mọc lông thì tám phần là nốt ruồi cát lành.

Trẻ có nốt ruồi ở vị trí này được dự báo là có khả năng gây dựng cơ nghiệm. Ngoài tuổi 40 vượng tài vượng vận. Tất nhiên, bản thân con phải có sự kiên trì, không ngại khó ngại khổ và tiết kiệm chi tiêu thì mới có thể phát triển được. Nếu chỉ dựa dẫm, ỷ lại vào người khác thì trời có ban may mắn cũng không thể thành công..

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc