4 xu hướng hoa tai giúp bạn nổi bật hơn trong những ngày tiệc tùng cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Đã đến lúc đầu tư cho diện mạo bản thân hơn với điểm nhấn đắt giá đến từ những mẫu trang sức sang trọng.

Trong số các món phụ kiện, hoa tai đang được hội tín đồ vô cùng ưu ái cho các buổi tiệc tùng vì khả năng tôn lên đường nét gương mặt. Điểm sáng tinh tế trên đôi tai cũng đủ cuốn hút ánh nhìn của người đối diện. 

HOA TAI ĐÁ MÀU

Những viên đá sắc màu sẽ làm bừng sáng khuôn mặt bạn với sự trẻ trung và tươi mới. Mẫu phụ kiện này được dự báo là một xu hướng chủ đạo trong thời gian tới, những mẫu hoa tai bản to mang màu sắc nổi bật như hổ phách, đỏ, ngọc lục bảo, xanh saphire,… chắc chắn sẽ là một lựa chọn lý tưởng, nhưng bạn cần biết cách phối để không giành “spotlight” của những gam màu khác.

Empty

HOA TAI HÌNH HỌC 

Trang sức hình học luôn xuất hiện khá lâu nhưng đến 1920 mới thực sự đưa mẫu phụ kiện này thoát khỏi cái bóng của xu hướng đá quý. Những người phụ nữ thời điểm đó sử dụng hoa tai với đường nét tinh xảo như một sự tôn vinh phái đẹp. Phụ kiện vòng cỡ đại đặc biệt phù hợp cho những cô nàng có gương mặt dài trong khi sự góc cạnh của hình thoi hay tam giác sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên sắc sảo hơn.

Empty

HOA TAI NGỌC TRAI 

Xu hướng ngọc trai lại đang được “hồi sinh” mạnh mẽ bởi giới trẻ Gen Z trên nền tảng TikTok. Nngọc trai đang ngày càng mê hoặc thế hệ trẻ với vẻ đẹp “vượt thời gian”. Không khí quây quần của những buổi tụ họp bên gia đình và người thân hay đi hẹn hò thì những đôi hoa tai ngọc trai vô cùng phù hợp vì nó mang cảm giác nhẹ nhàng. 

Empty

HOA TAI TUA RUA

Hoa tai tua rua dáng dài là một dấu ấn kinh điển của những “nữ hoàng” tiệc tùng. Thiết kế cuốn hút này sẽ đem đến một giai điệu đầy phấn khích. Để phát huy năng lực tối đa của kiểu hoa tai này, bạn nên phối hợp với những trang phục tôn lên bờ vai thanh tú như váy lệch vai hay đầm hai dây.

Empty

Nếu lo ngại hiệu ứng phô trương thái quá của thiết kế này, bạn có thể lựa chọn những mẫu hoa tai ít sợi với độ dài vừa phải. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link