Cùng một món phụ kiện, Phương Oanh ở ngoài đời mix match cao tay hơn hẳn trong phim

( PHUNUTODAY ) - Trong phim thì khó coi còn ngoài đời lại sang chảnh ngút ngàn, thậm chí từ những món đồ nhỏ nhất cũng được mix khéo léo.

Mặc dù phim Hương Vị Tình Thân đã kết thúc nhưng cho đến nay nhất cử nhất động của dàn diễn viên vẫn được nhiều người quan tâm. Đặc biệt nhất vẫn là câu chuyện thời trang muôn thuở của Phương Oanh. Nhiều khán giả tinh mắt nhận ra rằng ngoài đời Phương Oanh cũng thường xuyên sử dụng các phụ kiện trang phục giống như trong phim Hương Vị Tình Thân. Tuy nhiên điều đặc biệt là level mix đồ thì "cao tay" hơn rất nhiều. Trong phim thì khó coi còn ngoài đời lại sang chảnh ngút ngàn.

Empty
Empty

Cô đi đôi boots da mũi nhọn cổ ngắn màu đỏ phối cùng quần short đen, quần tất hàng hiệu đắt tiền, đội mũ beret cá tính và áo khoác dạ. Trang phục mang đến hình ảnh "chú lính chì" của các nước phương Tây vừa lạ mắt vừa cổ điển.

Empty

Trong phim Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh diện một phiên bản boots mũi nhọn cổ ngắn màu đen như vậy nhưng khi mix cùng áo sơ mi kẻ sọc oversize cùng quần biker short lúc thì lại phối chung với quần jeans ống bó. Cách mặc này vừa làm món đồ trở nên kém sang lại tố nhược điểm cơ thể. 

Empty

Chiếc thắt lưng hàng hiệu da trơn màu đen với khóa là logo hai chữ G lồng vào nhau, có giá khoảng 11,8 triệu đồng được cô mix&match cực ổn với set đồ đen trắng gồm áo dài tay cổ Đức dáng croptop cùng chân váy ren điệu đà. Chiếc thắt lưng trở thành điểm nhấn giúp người đẹp phân chia tỉ lệ cơ thể hoàn hảo. 

Empty

Còn trong phim, chiếc thắt lưng đắt tiền được chọn làm phụ kiện khi diện set váy denim giấu quần. Màu sắc của chiếc áo và thắt lưng dường như chẳng liên quan gì đến nhau, cảm giác như chỉ tiện tay đeo vào. Thậm chí, dùng chiếc thắt lưng này, vòng 2 của Phương Oanh còn trở nên kém thon gọn hơn, trông không hề ưng mắt.

Empty

Trong phim chiếc thắt lưng da đen khi kết hợp mặc áo thun trắng bên trong, áo sơ mi oversize kẻ dọc đỏ bên ngoài. Chiếc thắt lưng có tác dụng cố định phần thân áo nhưng nhìn chung vẫn có vẻ hơi "lạc lõng", làm giảm hẳn giá trị 10 triệu của nó chỉ vì nhìn cách kết hợp kiểu này không khác mấy đồ... hàng chợ.

Có thể thấy, sau khi "thoát vai" thì Phương Oanh đã trở lại là một cô nàng sành điệu với gu thời trang đẹp đỉnh. Trong phim, có lẽ nữ diễn viên đã cố tình mặc xấu đi để phù hợp với tính cách nhân vật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link