Kim Duyên gây lo lắng với hình ảnh nhập viện, vẫn không quên nhắn gửi đến Ngọc Châu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả đã bình luận lo lắng cho tình hình sức khỏe của Kim Duyên.

Trên Facebook của mình, Kim Duyên đăng tải hình ảnh đang nằm viện. Qua hình ảnh có thể thấy Kim Duyên khá mệt mỏi, quanh người chằng chịt các dây nhợ để truyền nước.

kidme

Thế nhưng Kim Duyên vẫn không quên chia sẻ trên Facebook, gửi lời động viên đến hoa hậu Ngọc Châu. "Hôm nay chị Châu sẽ có buổi SendOff đến với Miss Universe, nhớ lại cảm giác năm đó Duyên vẫn không thể quên được và chắc hẳn hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời sẵn sàng cho hành trình sắp tới của chị.

Em rất tiếc vì lí do sức khoẻ bản thân không tốt để tham gia cùng mọi người, cũng không muốn ảnh hưởng đến ngày vui của chị nên cho em xin gửi lời chúc từ xa và luôn theo dõi chị trên hành trình này ạ! Nhất định khi sức khoẻ em ổn định hơn em sẽ ra sân bay tiễn chị!

Chúc chương trình sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và chị Châu sẽ thật toả sáng trong ngày đặc biệt ý nghĩa này ạ!", Kim Duyên viết. Nhiều khán giả đã bình luận hỏi han tình hình sức khỏe của Kim Duyên.

Người đẹp tên đầy đủ Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Cô cao 1,73 mét, số đo hình thể lần lượt 90-64-94 cm. Năm 2019, cô là á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, sau đó thi Miss Universe 2021, vào Top 16 chung cuộc. Kim Duyên từng góp mặt trong 50 người đẹp vào cuộc bình chọn danh hiệu Miss Grand Slam 2021, do Global Beauties công bố.

Thời gian qua, trên MXH liên tục có những bài đăng gây chú ý liên quan đến chuyện học hành của Á hậu Kim Duyên. Bài đăng cho rằng Kim Duyên bị "buộc thôi học" tại trường Đại học Nam Cần Thơ, chứ không phải "bảo lưu" như cô đã chia sẻ trước truyền thông. Trước những thông tin lan truyền không hay về mình, Kim Duyên mới đây lên tiếng một lần trước giới truyền thông.

a-hai-1

Cô bộc bạch: "Về 43 tín chỉ có điểm số là 0, đó là thật. Vào thời điểm đó, tôi bảo lưu kết quả để đi du học và tôi có đến phòng đào tạo của trường để xin bảo lưu kết quả. Khi tôi bảo lưu kết quả của mình thì điểm 43 tín chỉ còn lại sẽ về 0.

Mọi người vẫn hỏi tôi tại sao khi bảo lưu kết quả rồi vẫn còn có vụ 43 tín chỉ tiếp theo. Tôi cũng đã gặp trường và hỏi nguyên nhân, thì trường đã nói rằng 43 tín chỉ tiếp sau đó là những môn đại cương, trường sẽ tự động đăng ký cho sinh viên, nên khi tôi không học thì nó sẽ về 0 thôi.

Tôi nghĩ bản thân tôi cũng có lỗi sai trong chuyện này khi không quyết liệt trong việc làm giấy bảo lưu của bản thân. 

Vào thời điểm đó tôi nghĩ mình có cơ hội đi du học, được đi đến vùng đất mới, và nếu có học cao lên nữa thì tôi cũng sẽ học ở một đất nước khác. Tôi cũng không có ý định quay trở lại trường Đại học Nam Cần Thơ để học tiếp, nên tôi cũng không cần đánh bóng hồ sơ để làm gì cả. Tôi cũng chưa bao giờ vào lại cổng thông tin của trường để kiểm tra điểm của mình, đó là lỗi của tôi. Việc mọi người nghi vấn tôi bị cho thôi học là hoàn toàn không có.

Tôi bảo lưu kết quả học tập, một năm sau không quay lại trường học, và theo Bộ Giáo Dục thì đó là thôi học. Việc bạn tự động thôi học, xin thôi học, hay bị buộc thôi học thì ở cổng thông tin của trường cũng chỉ ghi 'thôi học'. Và không có chuyện tôi bị buộc thôi học.

Khi tôi quay trở lại trường thì tôi vẫn nhận được sự yêu thương, quan tâm của thầy cô, mọi người rất tự hào, hãnh diện khi có sinh viên như tôi.

Tôi cũng không ngờ một ngày mình nổi tiếng rồi bị chỉ trích đến từ bảng điểm như vậy. Tôi đã có chặng hành trình dài và tôi luôn nỗ lực, cố gắng để bản thân mình hoàn thiện hơn".

Theo:  xevathethao.vn copy link