Là vợ của cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, bà xã Messi vẫn có style giản dị toàn đồ bình dân

( PHUNUTODAY ) - Vợ Messi có style khá đơn giản, cô biết cách hack dáng cực đỉnh dù chỉ cao 1m57.

Messi là một trong những nam cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, vừa qua anh đã cùng đội tuyển Argentina giành được chức vô địch Worl Cup. Ước tính Messi có tổng tài sản lên tới hơn 500 triệu Euro, vậy nhưng bà xã của anh - Antonella Roccuzzo luôn xuất hiện với vẻ ngoài bình dị, đơn giản. Cô luôn có cách lên đồ thanh lịch, nhẹ nhàng và thậm chí là dùng đồ bình dân. 

6-0512153557

Bà xã Messi có style khá đơn giản, hiếm khi cô diện đồ hiệu quá cầu kỳ, xa hoa.

Empty

Tuy vóc dáng khiêm tốn nhưng Antonella Roccuzzo luôn khéo lên đồ hack dáng trẻ trung.

Nhìn cách cô ăn mặc nhiều người cho rằng cô khá cao nhưng thực tế chiều cao của cô chỉ gần 1m6. Vóc dáng của cô khiêm tốn nhưng luôn biết phát huy ưu điểm và diện đồ hack dáng. Cô chuộng áo crop top, quần jeans, giày thể thao. Tuy đơn giản nhưng những item này sẽ mang cảm giác năng động, trẻ trung, tôn lên vóc dáng chắc khỏe và khiến cô trông gọn gàng.

Empty

Item thường thấy trong tủ đồ của Antonella Roccuzzo là những mẫu áo crop top, item này vừa tôn dáng vừa năng động. 

Empty

Style đơn giản của Antonella Roccuzzo được nhiều chị em yêu thích vì có thể dễ dàng học hỏi theo.

Empty

Khi ra sân đấu cổ vũ chồng, Antonella Roccuzzo cũng lên đồ đơn giản, năng động.

Antonella Roccuzzo cũng không lên đồ quá xa hoa, cầu kỳ, đồ của cô với mức giá chỉ khoảng vài trăm ngàn đồng cho mỗi item. 

Empty
Empty

Antonella Roccuzzo có thể chinh phục đẹp những món đồ bình dân là nhờ lối mix đồ thông minh. Cô thường tránh chọn những thiết kế quá cầu kỳ, diêm dúa mà chọn màu cơ bản như đen, trắng, xám, be… với các item tối giản về thiết kế và chi tiết. Vì vậy, style của Antonella Roccuzzo vừa đơn giản lại không bị lỗi mốt.

Nhiều người cho rằng cô yêu thích giày cao gót nhưng Antonella Roccuzzo lại hoàn toàn ngược lại. Thay vì gò mình trên những đôi giày cao gót chông chênh, cô lại thường xuyên chọn diện giày thể thao đơn giản, năng động. Item này sẽ làm nổi bật nét tươi mới, phá cách, khiến cô trông trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Empty

Bên cạnh đó, việc không diện giày cao gót cũng giúp cô có được hình ảnh hài hòa, cân xứng khi sánh bước bên chồng. Điều này thể hiện sự ngọt ngào, tinh tế đáng ngưỡng mộ trong tình cảm của cặp vợ chồng này.

Empty
Empty

Bà xã Messi cũng không quên áp dụng thêm các thủ thuật hack dáng như sơ vin, diện crop top, diện quần cạp cao… hack dáng. Khi diện áo đấu, ở trên khán đài cổ vũ chồng, bà xã Messi sẽ diện áo thể thao giống ông xã nhưng sơ vin nên không bị dìm dáng.

Theo:  xevathethao.vn copy link