4 xu hướng thập niên 80 bùng nổ trong mùa đông năm nay, chị em nên bắt nhịp kẻo lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Các xu hướng thời trang thập niên 80 hứa hẹn khuấy đảo sân chơi thời trang phái đẹp bằng những bản phối ấn tượng.

Những năm gần đây, các xu hướng thời trang xưa cũ từ cách đây 1 thập kỳ một lần nữa được làm mới, mang đến một diện mạo cá tính, đầy thu hút.. Mùa Thu Đông này, các xu hướng thời trang thập niên 80 hứa hẹn khuấy đảo sân chơi thời trang phái đẹp.

Với những ai yêu thích tìm về cảm giác hoài niệm thì xu hướng của thập niên 80 là lời gợi ý hoàn hảo. Màu sắc, cá tính và sự thoải mái là điều mà các phái đẹp hiện nay tìm kiếm sau một thời gian dài thích nghi với tình hình dịch bệnh. Và thời trang của thập niên 80 đáp ứng đủ các tiêu chuẩn cơ bản này. 

Phong cách Glam Rock 

Đây là phong cách dành cho các cá tính thời trang mạnh mẽ và nổi loạn. Các thiết kế trang phục mang họa tiết hoặc đính kết chi tiết đầy gai góc trở thành tâm điểm tôn lên cá tính.

xuhuong1

Những món đồ như giày đế phẳng, các món đồ ánh kim loại, chất liệu da… là yếu tố làm nên nét đặc trưng của phong cách. Cuối cùng, phụ kiện thời trang được xem là nét chấm phá đắt giá nhất cho tổng thể set đồ. Tuy nhiên bạn cần phải xem xét kỹ việc kết hợp nhiều chi tiết lại với nhau trong thật nổi bật mà không gây cảm giác rườm rà. Vì thế, đừng ngại ngần thử các món phụ kiện gai góc như thắt lưng to bản hoặc da bện, harness, găng tay, kính…

Trang phục sequin

Có vẻ như khi nhắc đến sequin, người ta thường nghĩ về trang phục dự tiệc nhưng thực tế xu hướng trang phục được nhiều thương hiệu thời trang cao cấp lăng xê để ứng dụng vào đời thường. Đây là xu hướng hứa hẹn tiếp tục được phái đẹp ưa chuộng trong vài năm tới.

xuhuong2

Mùa mốt Thu Đông 2021 này, sequin không chỉ xuất hiện trong những mẫu đầm dạ hội lộng lẫy, mà còn ở các thiết kế mang hơi hướng thoải mái hơn như áo blazer hoặc đầm blazer sequin, các kiểu chân váy sequin, áo thun đính sequin… 

Áo oversized blazer độn vai

Một trong những xu hướng thời trang thập niên 80 đó là lazer độn vai mang phom dáng ngoại cỡ. Các món đồ thời trang ngoại cỡ được phái đẹp đầu tư nhiều hơn. Tuy nhiên, khi khoác lên người các thiết kế rộng rãi thường khiến người mặc trông nhỏ bé đi. Do đó, hãy tạo điểm nhấn ở phần eo bằng cách sơ vin là chuẩn bài.

Empty

“Hack dáng” trong các set đồ bodysuit

Cuối cùng, mùa mốt Thu Đông 2021 còn chào đón sự quay trở lại của bodysuit. Với món đồ này, các quý cô không còn gặp cảm giác phiền toái khi áo sơ vin vào quần bị bung ra ngoài nữa. Đây cũng là món đồ lý tưởng để chơi đùa cùng xu hướng đồ oversize nhờ thiết kế ôm sát cơ thể, giúp cân bằng tổng thể trang phục.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link