4 xu hướng thời trang được dự đoán sẽ "oanh tác" mùa mốt Xuân - Hè 2023

( PHUNUTODAY ) - Việc theo dõi sớm nhất những xu hướng mùa mốt Xuân Hè 2023 sẽ khiến bạn trở thành cô nàng bắt trend nhanh và sành điệu nhất.

Bên cạnh đó những trào lưu mới cũng bắt đầu lộ diện. Vậy xu hướng nào sẽ "lên ngôi" trong năm nay? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.

Trang phục màu xanh lá

Một trong những xu hướng thịnh hành nhất trong năm 2023 chính là xanh lá. Đây là tone màu tỏa ra sức sống mãnh liệt cùng khả năng tôn da cực đỉnh. Để “làm chủ” được gam màu khó nhằn này, bạn nên kết hợp cùng những trang phục có màu trắng hoặc đen để bản phối được trở nên hài hòa.

anh-3-1675131141847673727729

Màu xanh này mang làn gió mới đến tủ đồ thời trang công sở mùa hè. Một chiếc đầm tối giản đi với giày cao gót, túi xách là lựa chọn tuyệt vời trong những ngày bận rộn. Chân váy midi, quần ống rộng mặc cùng áo blouse tạo thêm nhiều khoảng trống để bạn thoải mái kết hợp phụ kiện.

Slip dress

Slip dress sẽ trở thành chiếc váy được khao khát nhất trong mùa mốt Xuân Hè 2023 sắp tới. Hãy lựa chọn các thiết kế đơn giản và phối cùng những món phụ kiện nhỏ nhắn. Sự quyến rũ nhẹ nhàng, vẻ đẹp tinh tế là những điều mà slip dress sở hữu để chinh phục giới mộ điệu suốt bao năm tháng.

anh-5-16751311420481440587486

Từ chiếc váy ngủ thân thuộc, riêng tư để bước ra đường phố, slip dress là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của không ít quý cô bất kể mùa nào trong năm. Khả năng dễ kết hợp, linh hoạt ứng biến chưa khiến các nàng thất vọng. Có vô vàn cách mix item này được chị em yêu thích, trong đó phải kể đến slip dress + blazer.

mixblazer4

Đây là cặp đôi "trái dấu" hút nhau chẳng rời và còn được nhiều cô nàng yêu thích để cách tân phong cách của bản thân. Có thể thấy, slip dress cùng blazer là cách kết hợp đủ sức chinh phục cả những cô nàng kỹ tính nhất. Hoặc bạn có thể chọn những mẫu váy slip dress dáng ngắn kết hợp cùng áo khoác dáng lửng và một đôi boots đùi có sự tương đồng về màu sắc.

Trang phục tua rua

Nhiều thương hiệu đưa trang phục tua rua lên trên “bản đồ” thời trang. Những trang phục tua rua được lấy cảm hứng từ phong cách miền viễn Tây hoang dã, vậy nên khi diện chúng, vẻ ngoài của bạn sẽ mang cảm giác phóng khoáng.

anh-7-16751311421041861952085

Quần túi hộp

Trong số tất cả các loại quần sẽ là trào lưu trong năm nay thì quần túi hộp chính là item đầu tiên nằm trong danh sách. Ngoài chất liệu denim, kaki quen thuộc, những chiếc quần túi hộp làm từ da cũng cực ngầu. 

Untitled

Việc theo dõi sớm nhất những xu hướng mùa mốt Xuân Hè 2023 sẽ khiến bạn trở thành cô nàng bắt trend nhanh và sành điệu nhất. Năm 2023 hứa hẹn sẽ là một năm mở ra nhiều trào lưu thời trang mới.

Theo:  xevathethao.vn copy link