Con gái cố diễn viên Mai Phương cao lớn phổng phao, hơn hẳn mẹ ở điểm này

( PHUNUTODAY ) - Con gái Mai Phương được bảo mẫu chăm sóc rất tốt nên phát triển đủ đầy về thể chất lẫn tâm hồn.

Mới đây, bảo mẫu của con gái Mai Phương đã đăng tải loạt khoảnh khắc của bé Lavie trong ngày đầu tiên của năm học mới. Cô bé sở hữu đôi mắt và gương mặt y chang mẹ mình. Đáng chú ý hơn cả là đôi chân thon dài dù còn khá nhỏ tuổi của nhóc tì.

Bảo mẫu dí dỏm trêu bé Lavie rằng: "Sáng nay thấy mấy trang tin tức đưa tin học sinh háo hức đến trường gặp thầy cô và bạn bè, mà đó là học sinh nào á nha chứ không phải em bé của tui, em bé của tui sáng nay ngáp ngắn ngáp dài dữ dằn lắm chắc tại tối qua kêu lô tô kèo cuối nên sáng nay hơi mệt nha, không có hề háo hức luôn á".

Empty
Empty

Vào thời điểm năm 2020, thông tin Mai Phương ra đi đã khiến nhiều người không khỏi đau buồn. Đặc biệt nhất là về phần bé Lavie, ai nấy đều lo lắng không biết sau này cuộc sống của cô bé sẽ như thế nào nếu không có mẹ bên cạnh. Tuy nhiên, sau khi Mai Phương mất, cô bé được bảo mẫu là chị M.C chăm sóc rất tận tình và chu đáo từng chút một.

Trong thời gian bố ruột của Lavie là diễn viên Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể về Việt Nam để nhận quyền nuôi con, anh đã gửi gắm bé Lavie cho họ và bố mẹ mình lui tới chăm sóc. Mới đây, Phùng Ngọc Huy cho biết điều kiện của anh chưa đủ dư dả để lo cho Lavie cuộc sống ổn định tại Mỹ. Hiện giờ, nam ca sĩ đang cùng lúc làm nhiều công việc từ biểu diễn ca nhạc đến bán hàng online để tích lũy đủ tiền đón con sang Mỹ sống.

con-gai-mai-phuong-cao-lon-phong-phao-hon-han-nguoi-me-qua-co-o-mot-diem-5-ngoisaovn-w999-h1000

Phùng Ngọc Huy khẳng định mục tiêu lớn nhất lúc này là mang lại cuộc sống hạnh phúc đủ đầy cho con gái, được đưa con đi học: "Tôi hy vọng sẽ về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Tôi thích chở bé đi học, dù có vất vả cũng vẫn muốn".

Phùng Ngọc Huy cũng khẳng định cuộc sống của Lavie ở Việt Nam rất tốt, được hai bảo mẫu chăm sóc chu đáo. Nam ca sĩ thường xuyên gọi điện trò chuyện với con gái để hai cha con không xa cách. Không chỉ có kết quả học tập tốt tại trường, Lavie còn được học năng khiếu, được tham dự các hoạt động ngoại khóa một cách đầy đủ nhất. Đó cũng có thể là lý do Phùng Ngọc Huy an tâm hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link