Sao Hàn gợi ý những chiếc váy đơn sắc mát mẻ trong ngày hè nóng nực

09:14, Thứ bảy 01/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu váy đơn sắc với đa dạng kiểu dáng, màu sắc nổi bật trong những ngày hè là gợi ý hoàn hảo để có được những bức ảnh sống ảo như ý.

Bên cạnh những chiếc váy hoa nhí thì khi mùa hè đến gần, những chiếc váy đơn sắc với nhiều kiểu dáng và màu sắc tươi mới cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các chuyến đi. Những chiếc váy này thường mang cảm giác thoải mái, mát mẻ, phóng khoáng là item được nhiều người yêu thích chọn để diện hằng ngày. Những mẫu váy đơn sắc với đa dạng kiểu dáng, màu sắc nổi bật trong những ngày hè là gợi ý hoàn hảo để có được những bức ảnh sống ảo như ý. 

Empty

Chiếc váy midi nổi bật với sắc đỏ ruby lộng lẫy bắt mắt như kẹo ngọt cùng đường viền cổ chữ V mát mẻ mà Nayoung Kim diện vô cùng bắt mắt.

Empty

Ki Eun-se chọn một chiếc váy cotton mỏng, nhẹ, không dính vào cơ thể. Vẻ ngoài của Ki Eun-se trong chiếc váy maxi hai dây giống như nàng thơ. 

Empty

Để đi chơi tại các bữa tiệc, hãy xem qua diện mạo của Naeun Son. Vẻ ngoài quyến rũ được hoàn thiện cùng chiếc váy màu vàng với thiết kế cổ vuông khoe xương quai xanh gợi cảm. Mái tóc buông xõa tự nhiên là yếu tố làm tăng vẻ gợi cảm cho tổng thể.

Empty

 Kim Do-yeon diện một chiếc váy ngắn có nhiều nếp gấp màu vàng chanh tươi mát kết hợp cùng chiếc vòng cổ ngọc trai để tăng thêm vẻ quyến rũ. 

Empty

 Màu trắng tỏa sáng khắp mọi nơi và cũng là gam màu khó lòng bỏ qua vào mùa hè này. Bạn cũng có thể thấy sự quyến rũ của màu trắng trong diện mạo của Choi Soo-young.

Empty

 Hoàn thiện vẻ ngoài hằng ngày của mình, Sunmi chọn chiếc váy dài có thiết kế tối giản màu đỏ cam phù hợp với kiểu tóc hồng. Cô nàng nâng tầm diện mạo trọn vẹn khi diện phụ kiện đồng nhất. 

Empty

Với chuyến du lịch biển, một chiếc váy màu vàng hoàng yến với chân váy xếp tầng hở lưng giống như Kang Mina sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Empty

  YooA thể hiện sự gợi cảm tinh tế qua những trang phục vừa vặn với đường nét cơ thể màu sắc rực rỡ, tươi trẻ như xanh lá cây, cam... đầy rực rỡ. Đáng chú ý là phụ kiện đi kèm cũng được tiết chế tối đa và chỉ thêm đôi khuyên tai ánh bạc để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài. Những chiếc váy dệt kim phù hợp cho mùa hè đang dần phổ biến như một trang phục hằng ngày và được nhiều tín đồ lựa chọn. 

Empty

Trong một thiết kế màu xanh da trời lãng mạn với điểm nhấn thắt lưng trắng bản to ở eo, mang đến cho Nana vẻ xinh đẹp. Chẳng cần nhiều màu sắc nhưng vẫn toát lên thần thái, gu thời trang thời thượng của phái đẹp sẽ được nâng tầm hơn với lựa chọn này. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh