40 tuổi da vẫn trẻ như gái 20 mà không mất tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số thói quen đơn giản có thể giúp da trẻ như gái 20.

Sử dụng mật ong và dưa chuột

làm đẹp
Cả mật ong có đặc tính chống viêm nên rất tốt cho làn da của bạn. 

Cả mật ong và dưa chuột đều có đặc tính chống viêm nên rất tốt cho làn da của bạn. Hãy đảm bảo rằng dưa chuột là một phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày. Hãy cung cấp mật ong cho da thường xuyên để làm da bạn rạng rỡ và sáng hơn. Đây là cách tự nhiên, lành mạnh, an toàn, hiệu quả và không tốn kém. Hãy thử đi, bạn sẽ có kết quả tốt.

Uống nhiều nước mỗi ngày đặc biệt là buổi sáng

Uống nhiều nước mỗi ngày là một bí quyết vô cùng đơn giản giúp duy trì vẻ trẻ trung cho làn da. Hãy uống thật nhiều nước ép trái cây, nước lọc và trà xanh. Tuyệt đối nên tránh dùng những loại thức uống chứa nhiều đường và chất kích thích như bia, rượu và cà-phê. Để duy trì sức sống cho làn da và lọc bỏ các chất cặn bã cho cơ thể, bạn cần đến 2,5 lít nước trong mùa nóng và khoảng từ 1,5 đến 2 lít vào những ngày trời lạnh.

Đặc biệt, uống nhiều nước vào buổi sáng sẽ rất tốt cho da và cơ thể. Vì buổi sáng cơ thể cần một lượng nước lớn để bù lại một đêm dài trao đổi chất. Khi cơ thể được cung cấp đủ nước da sẽ căng mịn, đàn hồi và giúp bạn thêm trẻ trung và tươi tắn.

Bảo vệ da khỏi ánh nắng

Chỉ sử dụng kem chống nắng cho những dịp đặc biệt như dã ngoại hay tắm biển là chưa đủ. Hãy coi nó như một thói quen nếu bạn không muốn da mình nhăn nheo và có những đốm đồi mồi trước tuổi. Tia UV là một trong những yếu tố chính khiến làn da bị lão hoá. Cần mặc áo khoác, đội mũ rộng vành, đeo mắt kính… khi ra đường kể cả khi bạn đã dùng sản phẩm chống nắng. Vì gió, bụi và khói xe cũng là nguyên nhân khiến da bị lão hoá.

Mẹo nhỏ nhưng khiến da đẹp cực nhanh
Mẹo nhỏ nhưng khiến da đẹp cực nhanh
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Làn da cực mịn màng chỉ bằng những bí quyết vô cùng đơn giản.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link