5 bản phối công sở xóa tan sự nhàm chán đơn điệu giúp nàng có diện mạo mới mẻ

( PHUNUTODAY ) - Những bản phối sau đây sẽ giúp bạn “xoay vòng” tủ đồ một cách thông minh, vượt qua lối phối đồ giới hạn bó buộc gu thẩm mỹ của hội tín đồ sành điệu.

Nếu muốn thoát khỏi sự nhàm chán của các cách mặc công sở thông thường, bắt đầu sáng tạo và đan xen những món đồ công sở cùng với các item đặc trưng mang hơi thở đường phố là một bước đệm đáng thử nghiệm. 5 bản phối sau đây sẽ giúp bạn “xoay vòng” tủ đồ một cách thông minh, giúp bạn trở nên mới mẻ hơn.

Áo tweed và quần cargo

Làm sao để diện áo tweed đi làm nhưng bạn lại muốn trở nên cá tính hơn? Hãy mạnh tay phối kết với quần cargo. Hai món đồ tưởng chừng như đối nghịch này lại có tác dụng như cặp nam châm trái dấu thu hút mọi ánh nhìn. Quần cargo “nổi loạn” mang đậm hơi thở đường phố sẽ giúp bạn phá đi khuôn mẫu tiểu thư của chất liệu tweed.

Empty

Blazer và slip dress

Vốn là nội y của phái đẹp, slip dress trở nên nổi tiếng, sau vài năm, món đồ này nhanh chóng chiếm được sự ưu ái của các tín đồ thời trang nhờ kiểu dáng đơn giản mà táo bạo cùng dây áo mảnh, cổ áo khoét sâu. Chiếc đầm slip dress thường là loại đầm ôm, có hai dây mảnh, làm từ những chất liệu mỏng nhẹ, thậm chí xuyên thấu như ren, vải linen, lụa tơ tằm dệt kiểu charmeuse, satin hoặc chiffon.

Các cô nàng công sở hoàn toàn có thể kết thân với slip dress kể cả ở nơi công sở. Không phải lăn tăn về việc sửa chữa chiếc váy ra sao để phù hợp với tiêu chuẩn văn phòng, hội tín đồ chỉ cần khoác thêm một lớp blazer để nâng tầm vẻ tao nhã. Chất liệu lụa óng ánh cùng sợi len thô ráp sẽ tạo thêm chiều sâu và hiệu ứng bắt mắt, xóa tan sự nhàm chán đơn điệu, thay vào đó là pha chút gợi cảm, phóng khoáng.

Empty

Váy midi và boots cao cổ

Các tín đồ si mê phim và thời trang đã bắt gặp lối phối kết “sang chảnh” này qua các cô nàng Âu Mỹ thì đừng bỏ qua cách mặc này. Hướng đến tinh thần trẻ trung hơn, bạn có thể thay gót giày nhọn bằng đế bánh mì hoặc cảm hứng đan dây từ giày chiến (combat boots), “bắt cặp” với váy vạt lệch.

Empty

Quần tây và áo dáng dài

Áo dáng dài chính là lời giải đáp cho bài toán hoà phối món đồ công sở quen thuộc như quần tây. Kết hợp với sandal, đây là bản phối hoàn hảo và chỉn chu cùng các “nữ cường” mà vẫn nổi bật so với áo sơmi và quần tây thông thường. Chất liệu len gân hay gợn sóng mang đến hiệu ứng phá cách.

Empty

Áo sơ mi và quần short berduma

Đừng ngần ngại mặc quần shorts tại văn phòng. Quần shorts bermuda với độ dài vừa đủ kín đáo sẵn sàng cùng bạn “chinh chiến” với cái nóng, cùng lúc đảm bảo vẻ ngoài chỉn chu, phù hợp với “dress-code” công sở. Khi đồng hành cùng áo sơmi và thắt lưng, món đồ này sẽ tiếp thêm năng lượng cho bản phối thanh lịch.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link