Cục Phát thanh Truyền hình sẽ có biện pháp xử lý MV mới của Sơn Tùng vì có nhiều cảnh tiêu cực

( PHUNUTODAY ) - Cục Phát thanh Truyền hình tuyên bố sẽ có biện pháp xử lý đối với sản phẩm vừa ra mắt của Sơn Tùng M-TP.

Vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau một năm với ca khúc tiếng Anh. Sơn Tùng hóa thân thành một chàng trai ngỗ ngược, bất cần. Cậu bé bị bỏ rơi ở cô nhi viện, lớn lên không có tình thương, bị bạo lực dần mất lòng tin, lạc lõng và đầy cô đơn. Cuối cùng, cậu đã lựa chọn chấm dứt những khổ đau bằng cách nhảy lầu tự vẫn.

4deac414d16b1035497a-ngoisaovn-w960-h960

Những phân cảnh này trong MV của Sơn Tùng gây ra một cuộc tranh cãi lớn. Mới đây, Cục Phát thanh Truyền hình đã có ngay thông báo. Theo đó, Ông Lê Quang Tự Do, Phó cục trưởng Cục PTTH&TTĐT (Bộ TT&TT) cho hay ông đã xem MV mới của Sơn Tùng M-TP ba lần.

Ông Do cũng chia sẻ: "Hình ảnh trong MV có nội dung tiêu cực tới giới trẻ, thể hiện suy nghĩ, lối sống và hành động tự tử gây tác hại lớn. Đặc biệt, trong bối cảnh nhiều bạn trẻ có vấn đề về tâm lý sau hai năm về đại dịch". Ngoài ra, ông Do cũng cho hay MV của Sơn Tùng vi phạm khoản 4, Điều 3, Nghị định 144/202/NĐ-CP quy định về hoạt động biểu diễn. Cục PTTH&TTĐT đang phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để có hướng xử lý chính thức.

182632c327bce6e2bfad-ngoisaovn-w960-h960

Bà Nguyễn Thanh Thúy, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM tiết lộ Sở đã nắm rõ thông tin. Trước những phản ứng gay gắt của dư luận về phân cảnh gây ám ảnh trong MV của nam ca sĩ, bà Thúy cũng cho biết: "Sở đang họp bàn, phối hợp cùng các sở liên quan để xem xét, đánh giá MV. Sau đó, Sở sẽ có những biện pháp xử lý phù hợp". Hiện thông tin này đang được rất nhiều khán giả quan tâm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link