5 bí kíp mà Rosé sử dụng để nâng tầm phong cách từ đơn giản lên sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Muốn mặc đẹp như Rosé không hề khó vì bạn chỉ cần tậu về những món cơ bản thôi.

Rosé BLACKPINK ngày càng tiến bộ trong mảng thời trang, được đánh giá cao về gu chọn đồ lẫn cách mix&match trang phục. Đặc biệt, cô nàng này còn nhiều lần được khen với khả năng sang chảnh hóa mọi set đồ. Sylist của kênh YouTube JEWCOOKME mới đây đã chỉ ra 5 bí quyết giúp cô nàng luôn mặc đẹp mọi lúc mọi nơi. 

1. Kết hợp đồ bình dân và hàng hiệu

Rosé thích kết hợp những món trang phục có giá cả phải chăng với những món đồ xa xỉ. Điều này tạo nên gu thời trang vừa hiện đại, năng động vừa mới lạ. Cách mix theo cách rất tự nhiên, khiến người ta cảm nhận rằng Rosé sang vì thần thái chứ không phải dùng đồ hiệu mới sang.

Empty

Ví dụ như Rosé diện váy ôm sát màu tím pastel với điêm nhấn là các nếp gấp mềm mại, phối cùng combat boots và balo mini. Trong khi chiếc váy có giá hơn 600.000 đồng đến từ local brand Hàn Quốc thì balo và boots lại được Rosé đầu tư cực mạnh tay: balo hơn 35 triệu đồng đến và boots có giá hơn 43 triệu.

2. Tập trung vào lợi thế hình thể

Rosé khá ưa chuộng các mẫu áo crop top, áo cardigan lửng ôm sát... mix với quần thụng hoặc quần jogger khỏe khoắn. Cô tập trung khoe ra lợi thế hình thể, diện trang phục phù hợp với vóc dáng của bản thân. Nàng idol sở hữu vòng eo con kiến và đôi chân hơi cong, bởi vậy diện áo crop top và quần rộng để tôn vóc dáng. 

Empty

3. Luôn nhấn nhá chi tiết

Có thể thấy, Rosé thường xuên thêm thắt những chi tiết thời trang nhỏ như buộc thêm khăn của Hermès ton sur ton với quần vào cạnh túi giúp cho diện mạo thu hút và lạ mắt hơn. Những chi tiết như thế này tuy nhỏ nhưng lại mang đến hiệu ứng thị giác lớn.

Empty
Empty

4. Trang sức là điều không thể thiếu

Những món phụ kiện Rosé sử dụng ngoài đời thiên về hình dáng mảnh, nhỏ nhắn, không quá nổi bật nhưng vẫn làm tốt chức năng sang chảnh hóa vẻ ngoài. Điển hình như mặt dây chuyền nhỏ được cô đeo nhiều lần, nó có sợi mảnh và mặt tròn nhỏ ánh đồng.

Empty

5. Mang item đời thường lên sân khấu

Rosé cho thấy cái tài ứng dụng trang phục cực đỉnh khi mang những món đồ người ta hay diện ngoài đời lên sân khấu trình diễn. Chỉn chu hơn một chút về makeup - tóc tai, Rosé đã biến các trang phục bình thường thành outfit tỏa sáng trên sân khấu theo cách rất quyến rũ và nữ tính.

Empty
Empty

Chiếc váy hoa dài xẻ tà hay bộ đồ đen tuyệt đẹp trên sân khấu Coachella huyền thoại được tạo nên nhờ chiếc áo xuyên thấu nhìn đơn giản mà lại rất bắt ánh đèn khi trình diễn.

Theo:  xevathethao.vn copy link