7 items kém sang, lỗi thời dễ dìm dáng nàng đừng sắm kẻo phí tiền

( PHUNUTODAY ) - Dù rất phổ biến nhưng bạn chớ dại mà mua 7 item này bởi chúng đã lỗi thời từ lâu.

1. Sơ mi chiết eo có đường may

Không nên diện những mẫu áo chiết eo, bó sát, có đường may rõ ràng. Những kiểu sơ mi chiết eo đã lỗi thời từ lâu, tạo cảm giác cứng nhắc. Giờ đây, sơ mi dáng rộng, form dáng thoải mái là item được những nàng sành điệu yêu thích hơn cả. Kiểu sơ mi này tạo cảm giác cá tính, hiện đại.

1

2. Chân váy bút chì dài đến đầu gối

Không nên phung phí tiền bạc cho những mẫu chân váy bút chì dài đến đầu gối, bởi lẽ kiểu chân váy này sẽ tạo khoảng phân cách ở phần chân, khiến vóc dáng trông thấp bé hơn. Thay vào đó, chân váy bút chì dáng dài sẽ tạo hiệu ứng hack dáng.

3. Blazer dáng ôm

Các IT girl chuộng diện những kiểu blazer dáng rộng, thoải mái hơn. Kiểu blazer dáng rộng tạo cảm giác cá tính, hiện đại và có thể che lấp các khuyết điểm cơ thể như vai xuôi hay eo thô. Khi chọn blazer, bạn cũng nên tránh chọn những thiết kế có tông màu quá nổi; thay vào đó, blazer mang tông màu trung tính.

2

4. Áo len cổ lọ đồ sộ

Phần cổ đồ sộ sẽ tạo cảm giác cơ thể nặng nề, thiếu thanh thoát, vóc dáng mũm mĩm hơn. Thay vào đó, bạn nên chọn áo len cổ lọ có thiết kế nhẹ nhàng, mảnh dẻ để vừa giữ ấm mà vẫn ghi điểm sành điệu tuyệt đối.

5. Quần jeans bó sát

Kiểu quần jeans bó sát với chất vải mỏng tang tuy có thể tôn đường cong nhưng lại tạo cảm giác gợi cảm quá đà, phô phang, thiếu thanh lịch. Hãy chon quần jeans dáng ống đứng, độ bó vừa phải. Kiểu quần jeans này không chỉ hiện đại mà còn giúp che giấu nhược điểm đôi chân hiệu quả, che lấp hoàn toàn phần chân cong.

6. Áo thun dáng bó

Nên chú ý đến những mẫu áo có thiết kế với độ rộng vừa phải, tránh những loại áo bó sát vào cơ thể. Kiểu áo phông bó sát giờ đây đã khá lỗi thời, tạo cảm giác kém sang. Trong khi đó, áo thun dáng rộng lại giúp người mặc ghi điểm trẻ trung, hiện đại.

3

7. Cardigan dáng dài

Kiểu áo này tuy trông khá hay ho nhưng dễ tạo cảm giác luộm thuộm, thiếu chỉn chu và khiến người diện trông thấp bé hơn. Ngoài ra, dáng cardigan dài cũng che lấp hoàn toàn đường cong và dễ mix đồ hơn những món đồ khác mặc được từ mùa này sang mùa khác. 

Một chiếc áo khoác len dáng ngắn năng động, gọn gàng mới đang là thứ được những cô nàng hiện đại yêu thích. Bạn nên chọn cardigan dài đến khoảng thắt lưng để tạo phân cách rõ ràng giữa phần thân trên và thân dưới. Ngoài ra, khi chọn cardigan, những kiểu áo sáng màu cũng sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn so với áo tối màu.

Theo:  xevathethao.vn copy link