5 biến tấu sành điệu cùng chân váy denim

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chân váy denim là item thời trang được nhiều bạn gái ưa chuộng khi thời tiết trở lạnh

Váy denim là một item thời trang tuyệt vời bất cứ bạn gái nào cũng có trong tủ quần áo. Chúng  cũng là một trang phục đa năng riêng biệt - bạn có thể mặc váy jean dễ dàng vào các ngày cuối tuần, hoặc là một phần của bộ trang phục dễ thương thường ngày, hoặc thậm chí mix nó với các thiết kế và phụ kiện thanh lịch để mặc đến văn phòng. Dưới đây là những ý tưởng trang phục rất hữu ích giúp bạn phối đồ cùng chân váy denim phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

Chân váy bút chì denim và áo thun

Một chiếc váy denim là item tuyệt vời cho một bộ trang phục giản dị. Bạn có thể lựa chọn dáng váy bút chì cổ điển và mix cùng áo thun màu trắng cùng bốt thời trang. Nếu bạn sở hữu đôi chân dài thon gọn, chiếc váy bút chì denim ngắn hơn là gợi ý phù hợp. 

Hãy mix cùng chiếc vòng cổ phong cách. Với set đồ này bạn có thể mặc để đi mua sắc hoặc dạo công viên nhé.

5 biến tấu sành điệu cùng chân váy denim

Áo sơ mi Chambray và chân váy denim bóng

Một chiếc váy denim vô cùng phù hợp để mặc tới văn phòng nếu như bạn chọn dáng váy bút chì suông vừa phải, màu tối với ánh kim sang trọng. Với item này bạn có thể mix cùng áo sơ mi trắng hoặc một chiếc sơ mi denim Chambray năng động. Mix cùng đôi giày cao gót màu nide hoặc ánh kim sang trọng.

5 biến tấu sành điệu cùng chân váy denim

Chân váy denim midi và áo sơ mi kẻ sọc

Mặc bộ trang phục này với giày cao gót màu nude rất hợp với những ngày lạnh trong mùa đông để thay thế chiếc quần âu đen cổ điển. Đây cũng là set đồ giúp bạn f5 phong cách thường ngày. Bạn có thể mặc chúng đến văn phòng sau đó đến dự một buổi tiệc coktail hoặc ăn tối cùng bạn bè.

5 biến tấu sành điệu cùng chân váy denim

Chân váy denim xòe và giày thể thao

Bạn muốn có một set đồ năng động và cá tính cho một ngày xuống phố thì kiểu chân váy denim dáng xòe và giày thể thao là sự lựa chọn phù hợp. Trang phục này dễ dàng phù hợp với nhiều dáng người và cho phép bạn khoe đôi chân thon gọn. Chân váy denim xòe cũng dễ phối đồ với các item như áo thun, áo sơ mi họa tiết hoa, áo kẻ sọc...

Mix cùng giày thể thao màu trắng đơn giản sẽ mang đến cho bạn set đồ năng động, tính nghịch và đáng yêu.

5 biến tấu sành điệu cùng chân váy denim

Chân váy denim xếp ly và áo chấm bi

Bạn là fan hâm mộ của phong cách thời trang nữ tính và cổ điển thì kiểu chân váy xếp ly nhẹ nhàng và chiếc áo sơ mi chấm bi lấy cảm hứng thì thời trang thập niên 50 là gợi ý cho bạn. Giày Funky Mary Jane và tất đến mắt cá chân và những phụ kiện cần thiết cho set đồ dễ thương này tuy nhiên bạn cũng có thể mix cùng một đôi giày lười Oxford.

Bạn có thể diện set đồ này đến một buổi tiệc đơn giản, đến phòng tập nhảy, một nhà hàng hay một ngày dạo phố với bạn bè.

5 biến tấu sành điệu cùng chân váy denim

Áo khoác dáng dài phong cách Hàn mới nhất 2016 cho nàng công sở
Áo khoác dáng dài phong cách Hàn mới nhất 2016 cho nàng công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những kiểu áo khoác dạ dáng dài phong cách Hàn trẻ trung mới nhất 2016 sẽ là gợi ý sành điệu cho nàng công sở trong dịp đầu năm.
6 bí quyết đơn giản giúp cô nàng mũm mĩm
6 bí quyết đơn giản giúp cô nàng mũm mĩm "gầy" ngay lập tức
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hãy tham khảo những bí quyết thời trang dưới đây, bạn sẽ "giảm cân" hiệu quả đấy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn