Gu thời trang "kẹo ngọt" đầy lãng mạn của Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhã Phương khiến người nhìn không rời mắt bởi gu thời trang tinh tế, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Tham gia làng giải trí khá lâu nhưng phải đến vai diễn trong phim "Tuổi thanh xuân", "Vừa đi vừa khóc", "Quả tim máu", "49 ngày"... Nhã Phương mới được công chúng chú ý. Không chỉ để lại ấn tượng với lối diễn xuất dễ thương, ngoại hình xinh xắn, người đẹp sinh năm 1990 còn được các tín đồ thời trang yêu mến bởi phong cách trẻ trung, đơn giản.

Gu thời trang

Sánh vai cùng Trường Giang tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 21 tại TP HCM,  Nhã Phương gây ấn tượng với hình ảnh mới. Nữ diễn viên mặc bộ đầm đen sang trọng, quyến rũ của stylist Đỗ Long. Nữ diễn viên diện bộ váy đính đá với phần đuôi lông vũ cực ấn tượng, phần xẻ tà váy giúp cô nàng khoe được đôi chân dài miên man của mình. 

Gu thời trang

Diễn viên Nhã Phương nổi bật trên thảm đỏ với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và không kém phần quyến rũ nhờ trang phục xuyên thấu tinh tế của nhà thiết kế Chung Thanh Phong trong một sự kiện.

Gu thời trang

Nữ diễn viên dịu dàng, xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ với chiếc váy màu hồng thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Trang phục màu hồng luôn là sự lựa chọn đầu tiên của người người đẹp trong các sự kiện.

Gu thời trang

Những dáng váy xòe điệu đà, ngọt ngào luôn đồng hành cùng người đẹp.

Gu thời trang

Nhẹ nhàng, điệu đà, thanh tao nhưng vẫn khiến người đối diện mê mẩn. Nhã Phương là hình tượng tiêu biểu cho sự chân phương, mộc mạc nhưng vẫn tinh tế và quyến rũ.

Gu thời trang

Gu thời trang dự sự kiện của nữ diễn viên được các tín đồ sành mốt đánh giá cao nhờ vẻ trẻ trung, gần gũi.

Gu thời trang

“Kẹo ngọt” có thể là cụm từ miêu tả gần như chính xác về gu thời trang của Nhã Phương.

Gu thời trang

Nhã Phương gần như không chuộng phong cách thời trang ấn tượng, cầu kì mà lại chọn cho mình hướng đi rất riêng giản dị và thanh lịch.

Học sao Việt phối đồ sành điệu với áo khoác trong ngày rét đậm
Học sao Việt phối đồ sành điệu với áo khoác trong ngày rét đậm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Muôn kiểu áo khoác được các mỹ nhân Việt "biến tấu" vô cùng sành điệu và thời thượng khi xuống phố trong mùa lạnh.
10 cách phối đồ với giày bệt sành điệu khi xuống phố
10 cách phối đồ với giày bệt sành điệu khi xuống phố
(Thời trang) - (Phunutoday) - Giày bệt sành điệu, thoải mái và phụ kiện được các tín đồ thời trang tích cực "lăng xê" trong năm 2016
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn