Giữ "khư khư" 4 đồ vật này trong nhà vận xui đeo bám, làm ăn thiếu trước hụt sau: Đặc biệt số 1

( PHUNUTODAY ) - Muốn tránh những điều xui xẻo đeo bám, làm ăn thiếu trước hụt sau đừng giữ 'khư khư' 4 đồ vật này trong nhà.

Trong phong thủy, có những món đồ vật tốt nhất đừng nên đặt trong nhà vì nó có thể khiến gia chủ bệnh tật triền miên, thu hút nhiều luồng khí xấu, làm quần quật ngày đêm cũng không dư dả được gì. Muốn tránh những điều xui xẻo đeo bám, làm ăn thiếu trước hụt sau đừng giữ 'khư khư' 4 đồ vật này trong nhà.

1. Gương cũ

nhung-vi-tri-kieng-ky-khi-dat-guong-trong-phong-ngu-1583485885

Gương soi vốn dĩ là vật dụng quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Song, nó còn có nhiều bí ẩn liên quan đến thế giới tâm linh mà không phải ai cũng biết đến. Thậm chí, trong dân gian còn lưu truyền những điều kiêng kỵ tuyệt đối không được làm với gương soi nếu không muốn gặp điềm gở, tai ương.

Nhiều người chọn gương để trang trí nhà cửa cũng như giúp đánh lừa thị giác, tạo cảm giác nhà rộng rãi hơn. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng những chiếc gương cũ vì chúng kết nạp vô số hình ảnh hàng ngày của chủ cũ, có cả tốt cả xấu, vô cùng nguy hiểm.

Ngoài ra, bạn cần phải lưu ý, gương đặt ở sai vị trí trong nhà, gương rất dễ phản tác dụng và kéo theo các điều xui xẻo. Bạn cần phải bỏ ngay gương khi bị nứt, vỡ và đặc biệt không đặt gương ở những vị trí sau:

+ Đối diện cửa nhà

+ Đối diện cửa nhà vệ sinh

+ Đối diện bàn thờ tổ tiên, tượng các vị Thần

+ Đối diện cửa phòng ngủ

+ Đối diện giường ngủ

+ Ốp gương trên trần

+ Đặt gương trong nhà bếp

+ Đối diện với cửa nhà hàng xóm

+ Đặt gương vào vị trí tài chính

+ Đối diện bàn học

2. Cây chết

sang-ra-thay-nha-co-dau-hieu-nay-can-than-gap-tai-uong-roi-xuong-dau-hay-tim-cach-hoa-gia-1-1567249698-596-width600height437

Trồng cây trong nhà không những mang đến không gian xanh mát, sự thư giãn dễ chịu mà cây có thể điều hòa không khí trong nhà. Thế nhưng sau một thời gian chăm sóc, cây bắt đầu chết dần. Nhiều người tin rằng cây chết trong nhà mang lại “điềm gở”. Bởi cây xanh

được xem là vật thu hút và gia tăng sinh khí cho ngôi nhà. Điều đó cũng có nghĩa, khi cây trong nhà bạn đang bị héo, rủ xuống hoặc chết, chúng sẽ làm giảm năng lượng trong gia đình bạn. Nó khiến cho người sống trong nhà luôn ở trong trạng thái mệt mỏi, chán chường, khó tập trung khi làm việc hoặc không còn hứng thú với việc gần gũi vợ chồng.

Do vậy, nếu cây có dấu hiệu khô héo, bạn hãy dành thời gian chăm sóc để chúng hồi phục trở lại. Còn nếu cây không còn khả năng sống nữa, hãy bỏ chúng đi thay bằng cây khác.

3. Hoa khô

1395304362-2

Hoa khô tạo nên phong thủy không tốt cho chủ nhân ngôi nhà bởi chúng đại diện cho những nguồn năng lượng yếu và trì trệ. Theo một chuyên gia về phong thủy, phong thủy quan niệm “hình nào khí nấy” nên những đồ vật có liên quan đến sự chết chóc như những bông hoa khô thì cần phải loại bỏ.

Ngoài ra, các nghiên cứu đã cho thấy, mùi hương của các loại hoa giả hay hóa chất ướp hoa khô là các chất nhân tạo được sử dụng nhằm mục đích thương mại. Nếu đặt trong phòng ngủ, đặc biệt là phòng ngủ kín gió, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người trong phòng.

4. Đồ vật cổ không rõ lai lịch

Những đồ này không nên tùy tiện đặt trong nhà, tối kị những vật từ pháp trường. Bởi trên thực tế, có rất nhiều cổ vật bị đào trộm từ các ngôi mộ cổ. Mà người xưa đại đa số chết vì bệnh tật, những vi khuẩn này hầu hết không bị tiêu diệt trong điều kiện thổ táng. Vì vậy những đồ cổ được chôn theo thường chứa rất nhiều vi khuẩn. Việc đặt các đồ cổ này trong gia đình sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ bởi có thể là nguyên nhân phát tán bệnh tật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link