5 cách buộc tóc cho nhan sắc thêm phần xinh đẹp chị em có thể tham khảo để ghi điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - 5 kiểu tóc diện đi chơi này sẽ là gợi ý hoàn hảo để chị em hoàn thiện vẻ ngoài xinh tươi miễn bàn.

Những ngày đặc biệt hay những ngày đi chơi chính là cơ hội để chị em điệu đà hơn, ngoài việc lựa chọn trang phục xinh tươi, kiểu tóc cũng là một mảnh ghép quan trọng giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài đẹp. Bên cạnh các kiểu tóc thì có 5 cách buộc tóc tuyệt xinh mà chị em có thể áp dụng để có được hình ảnh mới mẻ.

Tóc búi thấp

Tóc búi thấp là một lựa chọn rất gọn gàng, có tác dụng làm sáng mặt. Để tạo sự trendy cho tóc búi thấp, hội sành điệu thường tạo hiệu ứng messy để gương mặt thêm nhỏ gọn, thanh thoát. Tóc búi thấp rất hợp với những bộ cánh sang chảnh, điệu đà nên lại càng lý tưởng. Chị em có thể nhấn nhá những món phụ kiện như dây buộc vải scrunchie, khăn lụa hoặc bờm tóc.

Empty

Ngay cả khi bạn sở hữu mái tóc không đẹp thì tóc búi thấp cũng có thể phù phép biến mái tóc bạn đẹp, có sức hút hơn bội phần. Ngày Xuân về, xúng xính một bộ váy xinh, búi tóc thấp nhẹ nhàng và tận hưởng, ghi lại những khoảnh khắc thư thái nhất, còn gì tuyệt vời hơn thế. 

Tóc buộc thấp

Tóc buộc thấp ghi điểm ở sự dịu dàng, trang nhã, tạo hiệu ứng messy cho mái tóc, kiểu tóc buộc thấp sẽ không bị "dừ", trái lại còn rất sang chảnh và có tác dụng nâng tầm nhan sắc tuyệt vời. Khi để tóc buộc thấp, bạn nên đeo khuyên tai nhấn nhá thêm. 

Empty

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa cũng là kiểu tóc siêu xinh, có thể cố định mái tóc bằng dây buộc vải scrunchie cho thêm phần nữ tính, ngọt ngào. Còn nếu dùng kẹp càng cua, vẻ ngoài sẽ trở nên phóng khoáng, trendy diện cùng set váy liền yểu điệu, blazer + quần jeans thanh lịch, hay bộ suit váy "chanh sả", ngọt ngào.

Empty

Bờm tóc

Bờm tóc đơn giản đang là một trong những món phụ kiện được hội sành điệu ưu ái bậc nhất và làm nên vẻ đẹp mới mẻ cho chị em, nhẹ nhàng và đơn giản. Kiểu bờm tóc này rất dễ chinh phục, diện lên không sợ sến sẩm ngược lại còn phong cách và sành điệu hơn vài phần.

Empty

Đơn giản nhất, bạn có thể chọn bờm tóc màu trung tính như đen, trắng, be còn để trẻ trung hơn, chị em hãy chọn bờm tóc màu pastel nhé. Đặc biệt không kém phần quan trọng thì ngoài tóc xõa, bờm tóc có thể làm điểm nhấn cho những kiểu đầu như buộc thấp, búi thấp hay tóc tết điệu đà.

Tóc tết

Vốn là kiểu tóc có từ thời bà mẹ nhưng đến nay lại được ưa chuộng lại vài phần. Ai cũng nghĩ là sến sẩm nhưng tóc tết đang là lựa chọn được rất nhiều nàng sành điệu áp dụng.

Empty

Tạo sự rối nhẹ, tóc tết chẳng những không bị "quê kiểng" mà còn trở nên phóng khoáng hoàn toàn có thể ăn nhập với những bộ đồ năng động như áo sơ mi + quần ống suông, trench coat + muôn kiểu áo, hay blazer… Và cũng nhờ tóc tết, bạn mặc gì cũng toát lên nét nữ tính, bay bổng, tựa như nàng thơ lãng mạn và nữ tính. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link